Thuỷ cung Yokohama Omoshiro với những bể cá độc đáo ở Yokohama Chukagai

Yokohama có điểm du lịch nổi tiếng là “Yokohama Chukagai” hay còn gọi là “khu phố Tàu”. Ngoài ẩm thực, ở đây còn có một thuỷ cung mà ít người biết tới có tên “Yokohama Omoshiro Aquarium”.

 

Thuỷ cung khác thường trong lòng khu phố ẩm thực

Yokohama Omoshiro Aquarium nằm trên tầng 3 của toà nhà CHINA SQUARE. Lối vào thuỷ cung đầy màu sắc và sống động khác hẳn xung quanh. Chỉ cần mua vé và đi qua cổng và bạn sẽ tới thuỷ cung.

Bên trong thuỷ cung có cấu trúc như một ngôi trường tiểu học.

 

Phương thức triển lãm khác thường để quan sát theo nhiều góc

 

Gọi là thuỷ cung thì chắc chắn sẽ có các bể cá. Tuy nhiên bể cá ở đây đi theo chủ đề hơi khác so với bể cá thông thường. Bể takoyaki sẽ có bạch tuộc, bể sushi thì có những loài cá hay được chế biến thành món sushi.

Giờ thì bạn đã biết sushi mình hay ăn có nguồn gốc từ loài cá nào rồi nhé!

Trong khu đồng dao có bể cá theo chủ đề là bài hát đồng dao nổi tiếng của Nhật Bản めだかの学校 (trường học của cá sóc). Bể cá thiết kế theo hình ảnh một ngôi trường để cá tự do bơi lội.

 

Triển lãm thú vị

Trong thuỷ cung này bạn sẽ gặp những điều khá “lạ” so với bình thường.

Đây là bảng kiểm tra độ tinh tường của mắt thường thấy khi bạn đi khám mắt. Điều khác ở đây là một số chữ được thay thế bằng hình ảnh cá xoay theo các hướng khác nhau. Đố bạn nhìn thấy hàng ở dưới cùng đấy!!!

 

Thuỷ cung Yokohama Omoshiro không lớn nhưng lại có những bể cá độc nhất vô nhị đem lại sự thú vị cho người xem. Nếu có dịp tới khu phố Tàu ở Yokohama đừng quen ghé qua đây nhé!

Khám phá các thuỷ cung ở Nhật Bản

Yokohama Omoshiro Aquarium

Địa chỉ: チャイナスクエアビル 3f 144, Yamashitacho, Naka Ward, Yokohama, Kanagawa 231-0023

Website: http://www.omoshirosuizokukan.com/

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る