Hành động "nhảy xa" giữa 2 sân ga vô cùng nguy hiểm của cán bộ thành phố Nara

Ngày 20 tháng 1, thành phố Nara cho biết nhân viên nam (30 tuổi) thuộc Phòng Xây dựng Đường bộ của Sở Xây dựng là “nhân vật chính” trong video ghi lại hình ảnh một thanh niên nhảy từ sân ga này sang sân ga đối diện tại nhà ga Kintetsu Nara.

Ông Yasutaka Kimura, Trưởng phòng Xây dựng đã đứng ra xin lỗi tại buổi họp báo khẩn cấp “Đây là hành động phản bội lòng tin của người dân. Chúng tôi thực sự xin lỗi”. Phòng Xây dựng cho biết họ sẽ tiến hành xác nhận cụ thể tình tiết sự việc để có thể tìm ra phương pháp xử lý người nhân viên trong video.

Theo như lời kể của người nhân viên, sau khi uống rượu với bạn bè ở khu vực Osaka, anh ta đã đi tàu tốc hành và để về ga Nara. Tàu mà anh ta lên đi quá ga mà anh ta cần đến nên người nhân viên đã thử nhảy sang sân ga bên kia để lên tàu đi về phía ngược lại. Anh ta còn nói thêm “Tôi đã say nên không cụ thể là khi nào. Tôi đã thiếu suy nghĩ vì đã làm chuyện không nên làm như thế”.

Ảnh minh hoạ 

Phát ngôn viên của Kintetsu cho biết “Nhà ga Kintetsu Nara có khoảng cách giữa hai sân ga là khoảng 3m và không có dòng điện cao thế nào chạy qua đường ray. Tuy nhiên thực sự đây là một hành động vô cùng nguy hiểm có thể dẫn đến một tai nạn nghiêm trọng nên cần được ngăn chặn”.

Cập nhật tin tức Nhật Bản mới nhất 

 

Nguồn: FNN.jp

bình luận

ページトップに戻る