Quà tặng từ Hokkaido “meronkumagumi”

Dâu tây, quýt, dưa lưới, hồng… là các loại hoa quả Nhật Bản được đánh giá cao trên toàn thế giới. Riêng nói về dưa lưới thì Hokkaido là vùng có chất lượng ngon nhất Nhật Bản, trong đó phải kể đến dưa lưới cao cấp Yubari với phần thịt đỏ cực ngon. Không chỉ có dưa tươi mà các sản phẩm làm từ dưa lưới như thạch, kẹo cũng rất được ưa chuộng.
Lần này hãy cùng tìm hiểu về kẹo dẻo “meronkumagumi” làm từ dưa lưới Yubari nổi tiếng của Hokkaido nào!!!

 

Kẹo dẻo và linh vật đáng yêu

Dưa lưới Yubari có vị ngọt và tươi ngon đến nỗi chỉ cẩn ăn một lần bạn sẽ nhớ mãi không quên. Không chỉ người Nhật Bản mà khách du lịch cũng bị quyến rũ bởi hương vị này.

Tuy nhiên có một vấn đề là rất khó để mang dưa lưới tươi về làm quà. Dưa lưới Yubari có kích thước lớn nên để vận chuyển nó nguyên vẹn trên quãng đường dài cần nhiều công sức, chưa kể nguy cơ bị hải quan nước sở tại tịch thu vì sản phẩm tươi sống là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó mà bạn có thể lựa chọn kẹo dẻo dưa lưới để thay thế dưa tươi làm quà. Thiết kế bao bì bắt mắt với linh vật gấu dưa lưới cũng là điểm nhấn khác cho loại kẹo dẻo này.

Quà tặng từ Hokkaido “Yubari Melon Pure Jelly”

 

Kẹo dẻo có thể thay thế cho dưa lưới tươi không?

Đặc điểm của kẹo dẻo dưa lưới “meronkumagumi” là độ mềm, hình dạng sắc nét, hương vị hoàn hảo từ dưa lưới Yubari. Khi cho kẹo vào miệng bạn sẽ cảm thấy hương vị dưa lưới tan dần trong khoang miệng, cùng với đó là vị ngọt, thơm như đang ăn dưa tươi. Hãy giữ nó trong túi áo khi đi du lịch nhé, đây sẽ là người đồng hành giúp bạn vượt qua “nỗi cô đơn” hoặc mệt mỏi.

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る