Ngắm núi Phú Sĩ từ danh lam thắng cảnh của Shizuoka “Nihondaira”

Thành phố Shizuoka có nhiều điểm có thể ngắm núi Phú Sĩ tuyệt đẹp, trong đó phải kể đến “Nihondaira” (日本平).

 

Điểm ngắm núi Phú Sĩ trong thành phố


Nihondaira là ngọn núi có độ cao 300m nằm tại thành phố Shizuoka. Núi nằm khá gần nội thành, từ ga gần nhất là ga JR Higashi-Shizuoka tới đây chỉ mất 15 phút đi xe buýt. Núi cũng là nơi thu hút khách du lịch ngoài tỉnh, những năm gần đây lượng du khách nước ngoài tới đây cũng dần tăng lên.


Mục tiêu của mọi người khi tới Nihondaira là ngắm cảnh núi Phú Sĩ. Mặc dù núi không quá cao nhưng lại có tầm nhìn hoàn hảo để ngắm núi Phú Sĩ. Phía trước mặt là đô thị của thành phố Shizuoka, cảng Shimizu và ngay phía sau là núi Phú Sĩ.

 

Cảnh đêm từ Nihondaira

Nihondaira cũng nổi tiếng là một địa điểm ngắm cảnh đêm.

Từ Đông sang Tây là tầm nhìn toàn cảnh về đêm rộng lớn của Shizuoka, bóng tối tạo ra bởi núi và biển hoà vào nhau tạo nên độ tương phản cao. Cảnh đêm tuyệt đẹp này đã được công nhận là Di sản cảnh đêm Nhật Bản.

Không chỉ có ban ngày và ban đêm, vẻ đẹp của Nihondaira dường như là vô tận. Vào sáng sớm khi nhìn về phía Tây bạn sẽ thấy khung cảnh tuyệt đẹp với bóng núi Phú Sĩ trên nền trời bắt đầu nhuộm màu. Nếu có thời gian ở lại đây hãy cân nhắc lựa chọn khách sạn Nihondaira để được tận mắt chứng kiến khung cảnh này từ cửa sổ khách sạn.

Nihondaira
Địa chỉ: Kusanagi, Shimizu Ward, Shizuoka, 424-0886
Di chuyển:

  • Từ ga JR Shimizu đi taxi 20 phút
  • Từ ga JR Higashi-Shizuoka đi taxi 10 phút
  • Từ ga Higashi-Shizuoka đi xe buýt 15 phút

Website: http://www.nihondairakankou.com/

Thông tin du lịch và ẩm thực Shizuoka

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る