Sự kiện ánh sáng huyền bí ở thuỷ cung Yokohama Hakkeijima Sea Paradise

Thuỷ cung là địa điểm yêu thích của các gia đình bởi đây là nơi có rất nhiều sinh vật biển ít thấy trong cuộc sống hàng ngày. Những năm gần đây thuỷ cung còn trở là lễ hội ánh sáng thu hút không ít sự chú ý của mọi người. Trong số đó có Hakkeijima Sea Paradise ở Yokohama với sự kiện ánh sáng mùa đông Mystical Island.

Thuỷ cung Hakkeijima

Hakkeijima Sea Paradise nằm ở quận Kanazawa của Yokohama. Từ ga Yokohama mất khoảng 40 phút đi tàu điện tới ga gần nhất là ga Hakkeijima.

Hakkeijima chính xác là hòn đảo nối với đất liền qua cầu Kanazawahakkeio. Cây cầu này cũng được trang trí đèn màu sắc khiến cho tâm trạng người đi cũng tươi vui theo.

Ánh sáng trải rộng ở quảng trường trước thuỷ cung


Quảng trường trước thuỷ cung có một cây cao khoảng 8m toả sáng lung linh. Xung quanh cây là các động vật biển như chim cánh cụt, cá heo… Đặc biệt là mô hình cá voi có kích thước lớn như thật. Lạc bước vào đây bạn sẽ cảm thấy như mình đang bay trong không gian cùng những ngọn sóng biển.


Đường hầm ánh sáng là phối cảnh không thể thiếu trong các sự kiện ánh sáng. Đường hầm ánh sáng của Hakkeijima sắp xếp theo ý tưởng về chuyển động giống như đang ở trong lòng biển. Bước vào đường hầm bạn sẽ được bao quanh bởi ánh sáng đầy màu sắc có chút kì lạ.


Sự kiện ánh sáng tại Hakkeijima Sea Paradise được bao quanh bởi biển nên đương nhiên các bãi biển gần đó sẽ là khung cảnh phản chiếu trên mặt nước nhuốm màu diệu kì.


Bạn có thể lựa chọn lra sân ngoài trời của toà nhà chính – bảo tàng biển để ngồi trên băng ghế và thưởng thức bộ phim với chủ đề về biển.


Mystical Island là sự kiện ánh sáng của thuỷ cung nằm trên biển nên không thể tìm thấy cái thứ hai trong thành phố. Vậy thì còn chờ gì mà không sắp xếp thời gian để tới đây ngay đi nào!

Yokohama Hakkeijima Sea Paradise
Địa chỉ: Hakkeijima, Kanazawa Ward, Yokohama, Kanagawa 236-0006
Thời gian sự kiện: 11/1/2019 đến 29/2/2020
Website: http://www.seaparadise.co.jp/special/mystical_island/

Khám phá du lịch và ẩm thực Yokohama

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る