Đài quan sát mới ngắm không gian tương lai và đại cảnh đêm ở Tokyo Tower “TOP DECK TOUR”

Tokyo Tower (tháp Tokyo) là điểm thăm quan không thể thiếu khi du lịch Tokyo. Đài quan sát của Tokyo Tower đã được làm mới từ năm 2018 để bất kì ai cũng có thể trải nghiệm bầu không khí của tương lai và đại cảnh đêm Tokyo. Lần này hãy cùng LocoBee ghé thăm “TOP DECK TOUR” – đài quan sát mới nằm ở độ cao 250m.

Tháp Tokyo


Độ cao của tháp Tokyo là 333m. Đứng từ dưới mặt đất nhìn lên bạn sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ của tháp này. Mặc dù không cao bằng Tokyo Sky Tree nhưng hình dáng độc đáo của tháp Tokyo vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người.

TOP DECK TOUR


TOP DECK TOUR là đài quan sát nằm ở độ cao 250m. Để đến được đây sẽ phải đi qua đài quan sát chính “MAIN DECK” nằm ở độ cao 150m. Trần thang máy lên đây trang trí bằng đèn nhiều màu khiến mọi người cảm thấy như đang lái chiếc xe tương lai.


Tại đài quan sát chính khung cảnh của thành phố Tokyo sẽ hiện ra trước mắt bạn. Theo thời gian số lượng toà nhà cao hơn 150m đang tăng dần lên khiến cho tầm quan sát bị ảnh hưởng nhưng với chế độ xem toàn cảnh 360 độ thì không phải nơi nào cũng có.


Trước khi vào thang máy đi lên TOP DECK bạn sẽ nhận được đồ uống chào mừng. Ngoài ra còn có dịch vụ chụp ảnh kỉ niệm và góc tìm hiểu về lịch sử tháp Tokyo.



Lên đến TOP DECK khung cảnh sẽ còn ngoạn mục hơn ở MAIN DECK. Khoảng cách 100m giữa 2 tầng này chính đã tạo ra sự khác biệt vô cùng lớn. Bạn sẽ thấy các biểu tượng chính của Tokyo như Odaiba, cầu Rainbow, Tokyo Sky Tree, Roppongi Hills. Nếu thời tiết tốt còn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ ở xa.


Nếu sử dụng TOP DECK TOUR, bạn sẽ nhận được thiết bị hướng dẫn du lịch hỗ trợ đa ngôn ngữ. Vừa nhìn vào màn hình thiết bị, vừa so sánh với thực tế sẽ giúp bạn hình dung ra những điểm thú vị của khung cảnh thành phố Tokyo.


Bên trong đài quan sát có rất nhiều gương lắp đặt theo góc độ khác nhau. Cảnh đêm bên ngoài phản chiếu qua những tấm gương tạo nên không gian tương lai mang cảm giác phi thường. Đây là điều mà bạn sẽ khó có thể nhìn thấy ở các đài quan sát khác.

TOP DECK TOUR là nơi để ngắm nhìn trọn vẹn phong cảnh và bầu không khí Tokyo. Nếu muốn ngắm cảnh đêm Tokyo thì đừng bỏ qua nơi này!

 

Tokyo Tower

Địa chỉ: 4 Chome-2-8 Shibakoen, Minato City, Tokyo 105-0011

Giờ mở cửa: 9:00-22:45

Giá vé TOP DECK TOUR:

  • Học sinh cấp 3 trở lên: 2.800 yên
  • Học sinh cấp 1, cấp 2: 1.800 yên
  • Trẻ em trên 4 tuổi: 1.200 yên

Website: https://www.tokyotower.co.jp/

Top 5 đài quan sát ngắm cảnh đêm đẹp khó cưỡng quanh Tokyo

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る