Thành Odawara – điểm tham quan không thể bỏ qua ở Kanagawa

Odawara là thành phố trung tâm phía Tây của tỉnh Kanagawa. Từ ga Tokyo đến ga Odawara đi bằng shinkansen hết khoảng 35 phút. Odawara là nơi có nhiều điểm tham quan như cảng cá, viện bảo tàng, rừng mơ…, trong số đó thành Odawara là nơi được nhiều người biết đến nhất. Dưới đây là một số nét nổi bật của công viên di tích thành Odawara bao gồm toà thành cùng tên.

 

Niềm tự hào của tỉnh Kanagawa

Thành Odawara là ngôi thành có lịch sử lâu đời. Mặc dù bị hư hại lớn trong trận động đất Kanto năm 1923 nhưng thành đã được kiến thiết lại và nổi tiếng như là điểm du lịch của tỉnh Kanagawa.

Nhắc đến thành Odawara người ta sẽ nghĩ ngay đến dáng vẻ của toà tháp canh xây dựng trên bức tường đá cao. Chỉ khi đứng ngay dưới chân thành bạn mới nhận ra rằng mình đang bấm máy rất nhiều để ghi lại hình ảnh chân thực trước mắt. Khách du lịch ghé thăm thành suốt năm, đặc biệt là vào mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ quanh thành.

 

Ngắm thành phố Odawara từ tháp canh

Thành Odawara là nơi cho phép mọi người vào tận trong tháp canh nên nếu có dịp hãy tới đây nhé. Từ tháp canh sẽ nhìn ra được toàn cảnh thành phố Odawara. Xung quanh thành không có toà nhà nào cao hơn nên có thể nhìn thấy rất xa. Toàn cảnh 360 độ từ tháp canh là những ngọn núi bao quanh thành phố Odawara, vịnh Sagami, Hakone và bán đảo Izu.

 

Đền Hotoku Ninomiya

Từ tháp canh nhìn xuống phía Nam là đền Hotoku Ninomiya. Ở Nhật bức tượng đồng về thiếu niên Ninomiya Kinjiro vừa đi bộ vừa đọc sách rất nổi tiếng, đây chính là ngôi đền thờ ông. Học sinh hay sinh viên sắp tham gia vào kì thi thường hay đến đây để cầu nguyện sự may mắn cho mình.

Công viên di tích thành Odawara có rất nhiều điểm tham quan như đền, bảo tàng lịch sử, vườn Nhật và cả khu ẩm thực. Nơi đây rất gần với Hakone bên bạn có thể ghé thăm cả nơi này khi tới Hakone đấy!

Thành Odawara

Địa chỉ: Jonai, Odawara, Kanagawa 250-0014

Website: https://odawaracastle.com/

Khám phá du lịch, ẩm thực tỉnh Kanagawa

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る