Ngắm 1 trong 3 đại cảnh đêm mới của thế giới tại đài quan sát Inasayama ở Nagasaki

Thành phố cảng Nagasaki được bao quanh bởi những ngọn núi cao chót vót. Trải dài trên mặt dốc của núi là các khu dân cư hay còn được gọi là thành phố dốc. Nói như vậy có nghĩa là ở đây khá nhiều dốc và nó sẽ khiến bạn toát mồ hôi khi đi bộ. Bù lại thành phố có nhiều điểm ngắm toàn cảnh như núi Inasayama, đặc biệt là để ngắm cảnh đêm.

 

Tầm nhìn từ Inasayama

Núi Inasayama nằm ở phía Tây của thành phố Nagasaki, có độ cao là 333m bằng với tháp Tokyo. Trên đỉnh núi có đài quan sát Inasayama với góc nhìn toàn cảnh về thành phố Nagasaki. Từ đây bạn sẽ hiểu rõ vì sao thành phố này còn có tên là thành phố dốc.

 

Cảnh đêm Nagasaki – 1 trong 3 đại cảnh đêm mới của thế giới

Cảnh đêm ở Nagasaki được chọn là 1 trong 3 đại cảnh đêm mới của thế giới. Ấn tượng của mọi người khi đứng trên đài quan sát núi Inasayama là các ngọn núi bao quanh khiến ánh sáng của thành phố được tập trung lại với độ tương phản cao. Ánh sáng này còn phản chiếu trên mặt biển ở càng như biểu tượng trái tim của thành phố. Nếu muốn ngắm khung cảnh này hãy căn thời gian để đi lên núi trước khi bầu trời trở nên tối hẳn.

10 địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp, hoàn toàn miễn phí

 

Vừa ngắm cảnh đêm vừa thưởng thức bữa tối

Tầng 2 của đài quan sát có nhà hàng “Hikari no Restaurant” với thực đơn chuyên về ẩm thực Nagasaki như champon và sara-udon… Món ăn được yêu thích nhất là Torukoraisu (トルコライス). Món này là là cả đĩa to gồm spaghetti và pilaf có tonkatsu bên trên. Nếu được hãy chọn ghế ngồi gần cửa sổ để ngắm view cảnh đêm triệu đô nhé!

 

Địa điểm lí tưởng để hẹn hò

Đài quan sát núi Inasayama là nơi thề nguyện cho tình yêu vĩnh cửu với các dây treo trái tim có tên của cặp đôi.

 

Địa điểm này là nơi để bạn ngắm cảnh đêm đẳng cấp thế giới, thưởng thức ẩm thực Nagasaki và hẹn hò buổi tối. Đừng bỏ qua nơi đây khi đến Nagasaki nhé!

Đài quan sát núi Inasayama

Địa chỉ: 364 Inasamachi, Nagasaki, 852-8011

Giờ mở cửa cáp treo: 9:00-22:00

Website cáp treo: https://www.nagasaki-ropeway.jp/


Vườn Glover ở Nagasaki – nơi thời gian ngừng lại ở 100 năm trước

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る