Địa điểm ngắm cảnh đêm Kobe miễn phí “Sảnh quan sát toà thị chính thành phố Kobe”

Kobe được biết tới là thành phố về đêm, chính vì thế mà tại đây có rất nhiều địa điểm để ngắm cảnh đêm. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn điểm ngắm cảnh đêm kể cả khi trời có mưa, đó là “Sảnh quan sát toà thị chính thành phố Kobe”.

Toà thị chính thành phố Kobe nằm ở phía Nam của ga Sannomiya. Với chiều cao 100m, đây có thể coi là toà nhà hành chính nổi trội so với các toà nhà hành chính thông thường.

Tại tầng 24 là sảnh quan sát mở cửa cho tất cả mọi người. Từ sảnh này nhìn ra phía Nam là cảnh đêm của cảng Kobe và một số biểu tượng của thành phố như tháp Kobe với phần khung ngoài màu đỏ nổi bật hay sân bay Kobe cửa ngõ bước vào vùng trời Kobe. Mặc dù sân bay quốc tế Kansai trên vịnh Osaka nằm ở khá xa nhưng bạn vẫn có thể quan sát bằng mắt thường.

Ga Sannomiya là ga chính của thành phố Kobe. Từ sảnh quan sát nhìn về hướng ga sẽ thấy cảnh đêm sống động với ánh đèn neon đang chiếu sáng rực rỡ. Phía sau là núi Maya và núi Rokko.

 

Nếu nhìn kĩ về hướng những ngọn núi bạn sẽ thấy hình mỏ neo và biểu tượng của thành phố nổi lên giữa bầu trời đêm!

 

Trong sảnh quan sát có ghế ngồi và hướng dẫn du lịch thành phố để du khách tìm hiểu và nghỉ ngơi. Mặc dù là phòng quan sát bên trong toà nhà nhưng nơi này mở cửa hoàn toàn miễn phí! Từ đây bạn sẽ ngắm được cảnh đêm vào bất kì thời điểm nào trong năm kể cả khi trời mưa gió. Thời gian đóng cửa khá muộn nên sau khi thưởng thức thịt bò Kobe bạn có thể lên đây để ngắm cảnh đêm.

 

Kobe City Hall Observation Lobby

Địa chỉ: 6 Chome-5-1 Kanocho, Chuo Ward, Kobe, Hyogo 650-0001

Giờ mở cửa: 8:15-22:00

Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ: 10:00-22:00

Website: http://www.city.kobe.lg.jp/information/about/building/24kai_lobby.html


Thông tin du lịch thành phố Kobe

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る