Gặp gấu trúc ở sở thú Oji thành phố Kobe

Ghé thăm Ijinkan và khu phố Tàu là 2 trải nghiệm không thể thiếu khi đến Kobe. Nếu bạn đi cùng gia đình và có trẻ nhỏ thì sở thú Oji là điểm đến nên có trong hành trình. Ngoài gấu trúc bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy rất nhiều loài động vật thú vị khác ở đây.

 

Tới sở thú Oji

Sở thú Oji tại thành phố Kobe có lịch sử hơ 90 năm tính cả sở thú ban đầu. Từ ga Ojikoen bạn chỉ mất 3 phút để đi bộ tới đây. Cổng vào sở thú có hình chú gấu trúc dễ thương luôn chào đón mọi người.

 

130 loài động vật chờ bạn!

Ngay khi vào sở thú bạn sẽ thấy chim hồng hạc với số lượng áp đảo. Chúng có bộ lông và chiếc cổ màu đỏ tươi vô cùng đẹp. Những “siêu mẫu” này luôn duỗi thẳng chân và chỉ vươn chiếc cổ dài xuống dưới nước để tìm kiếm thức ăn.

Gấu trúc là động vật được tới thăm nhiều nhất trong sở thú. Chỉ cần bước vào khu vực gấu trúc bạn sẽ thấy rất náo nhiệt. Trẻ em và người lớn đều bị thu hút bởi sự dễ thương của gấu trúc. Gấu trúc ở sở thú Oji là kết quả liên kết giữa thành phố và Kobe và thành phố Thiên Tân của Trung Quốc. Chính vì thế mà nó còn được coi như biểu tượng của sở thú và tình hữu hảo giữa Nhật Bản và Trung Quốc.

 

Bên cạnh các động vật trên cạn, sở thú Oji còn là nơi sinh sống của rất nhiều động vật dưới nước như sư tử biển. Những chú sư tử biển ở đây có trọng lượng lên tới 300kg nhưng động tác của chúng thì cực kì uyển chuyển chứ không nặng nề chút nào.

Ngoài ra sở thú còn có rất nhiều động vật khác để tìm hiểu như ngựa vằn, báo đốm, voi…

 

Công viên giải trí

Trong sở thú có hẳn một công viên giải trí riêng. Ở đây có những trò chơi cổ điển như đu quay khổng lồ, vòng đu quay ngựa gỗ… Khi đã thấy mệt vì đi dạo trong sở thú, hãy chọn  một trò chơi để ngắm cảnh cũng như tận hưởng không khí vui vẻ cùng mọi người.

 

Ijinkan chỉ có ở Kobe

Thành phố Kobe là thị trấn cảng có những toà nhà được xây dựng để cho người nước ngoài sinh sống gọi chung là Ijinkan. Ijinkan lớn nhất ở Kobe nằm trong khuôn viên của sở thú Oji. Sự sang trọng từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong sẽ phần nào giúp bạn hình dung ra cuộc sống vương giả của nơi này trong quá khứ.

Chỉ đến sở thú nhưng bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị như ngắm gấu trúc, vui chơi ở công viên giải trí, thưởng thức vẻ đẹp của Ijinkan. Từ trung tâm của Kobe, ga Sannomiya tới đây chỉ hết 5 phút nên rất thích hợp cho những ai muốn khám phá thật nhiều trong thời gian ngắn.

 

Sở thú Oji

Địa chỉ: 3 Chome-1 Ojicho, Nada Ward, Kobe, Hyogo 657-0838

Giờ mở cửa: 9:00-16:30

Giá vé:

  • Người lớn 600 yên
  • Học sinh trung học, tiểu học, trẻ em: miễn phí


Phương Tây trong lòng Nhật Bản “Kobe Kitano Ijinkangai”

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る