Ngắm cảnh đêm miễn phí tại di sản cảnh đêm Nhật Bản “Sảnh quan sát toà thị chính thành phố Higashi Osaka”

Abeno HaruhasUmeda Sky Building là 2 địa điểm ngắm cảnh đêm nổi tiếng ở Osaka. Đặc biệt Umeda Sky Building lúc nào cũng có hàng dài du khách nước ngoài đứng xếp hàng vì nằm gần ga Umeda, ga Osaka – trục đường chính của Osaka. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn một địa điểm ngắm cảnh đêm vô cùng đẹp mà không cần phải xếp hàng chờ đợi quá lâu, đó là “Sảnh quan sát toà thị chính thành phố Higashi Osaka”.

 

Vào cửa miễn phí

Higashi Osaka là thành phố nằm phía Đông của thành phố Osaka. Toà thị chính thành phố này nằm ở trước ga Aramoto trên tuyến Kintetsu Keihanna. Nó có độ cao hơn 100m và là toà nhà cao nhất trong khu vực. Vì vậy bạn có thể nhìn thấy nó ngay lập tức khi vừa ra khỏi ga tàu điện ngầm. Tầng 22 chính là sảnh quan sát, đồng thời là điểm đến thường xuyên của công dân thành phố.

 

Địa chỉ cho những người thích ngắm cảnh đêm

Vào buổi tối, toà thị chính được biết đến như là một điểm ngắm cảnh đêm với khung cảnh giao thông thành phố toả sáng trong tầm mắt. Đây chính là nơi có tầm nhìn rộng nhất để ngắm cảnh đêm Higashi Osaka. Những chiếc xe nối tiếp nhau chạy trên đường trong ánh sáng đèn neon sẽ khiến bạn khó mà rời mắt. Không có nhiều địa điểm mà bạn có thể thấy toàn bộ giao thông của một thành phố với khoảng cách đẹp như thế này, chính vì thế mà có rất nhiều người đã lặn lội từ xa, thậm chí là từ tỉnh khác đến đây để ngắm cảnh đêm.

 

Di sản cảnh đêm Nhật Bản

Từ sảnh quan sát này bạn sẽ thấy được toàn bộ khu vực vịnh Umeda và Osaka, thành phố Sakai… Xuyên qua con đường cao tốc chiếu ánh sáng màu cam vào thành phố trải rộng tạo nên sự tương phản với dãy núi Ikoma ở phía Đông là cảnh đêm vô cùng đáng xem. Cảnh đêm này được đánh giá cao và được công nhận là di sản cảnh đêm Nhật Bản.

Mặc dù đây là nơi có thể ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp nhưng lại có khá ít người biết đến. Do đó mà bạn hoàn toàn được chìm đắm trong không gian khá yên tĩnh để tận hưởng vẻ đẹp của đêm. Bên cạnh đó sảnh quan sát toà thị chính còn mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người nên hãy lưu ngay địa điểm ngắm cảnh đêm cực kì thú vị này vào trong danh sách những nơi cần đến ở Osaka của bạn!

Sảnh quan sát toà thị chính thành phố Higashi Osaka

Địa chỉ: 1 Chome-1-1 Aramotokita, Higashiosaka, Osaka 577-8501

Giờ mở cửa: 9:00-23:00

Website: https://www.city.higashiosaka.lg.jp/0000005604.html


Du lịch Osaka: đi đâu làm gì?

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る