Amanohashidate Viewland – điểm ngắm 1 trong 3 cảnh đẹp nhất Nhật Bản

Bạn đã từng nghe đến 日本三景 (nihonsankei) hay 3 cảnh đẹp nhất Nhật Bản chưa? Trong số rất nhiều danh lam thắng cảnh của Nhật Bản có 3 nơi được vinh dự lựa chọn là 3 cảnh đẹp nhất Nhật Bản, đó là: Matsushima ở Miyagi, Amanohashidate ở KyotoMiyajimaHiroshima.

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu địa điểm có tầm nhìn tuyệt vời để bạn ngắm được toàn cảnh 1 trong 3 cảnh đẹp nhất Nhật Bản có tên Amanohashidate Viewland.

 

Điểm ngắm toàn cảnh Amanohashidate

Amanohashidate là bãi biển nằm ở thành phố Miyazu của Kyoto. Nơi đây có địa hình hiếm có được bao quanh bởi biển cùng những cây thông mọc sum suê. Amanohashidate rất thích hợp để đi bộ nhưng không thể ngắm toàn cảnh nơi đây từ dưới mặt đất. Để ngắm toàn cảnh Amanohashidate bạn cần tới Amanohashidate Viewland.

 

Khung cảnh từ đài quan sát

Để tới được Amanohashidate Viewland bạn có thể lựa chọn đi cáp treo hoặc tàu leo núi. Tại đây có đài quan sát “matanozokidai” (股のぞき台), đứng từ đây bạn sẽ thấy Amanohashidate như một con rồng sắp bay lên khỏi mặt nước!

 

Công viên giải trí

Amanohashidate Viewland nổi tiếng với công viên giải trí nơi có xe đạp trên không dành cho 2 người. Nếu không sợ độ cao thì đây là phương tiện thú vị để bạn vừa ngắm cảnh vừa trải nghiệm cảm giác đi xe đạp trên không.

 

Đặc sản “bánh flan Amanohashidate”

Tại công viên còn có nhà hàng ngắm cảnh và quán cà phê. Bạn có thể nhâm nhi những món ăn ngon trong lúc ngắm cảnh của Amanohashidate. Đặc sản ở đây là bánh flan Amanohashidate đựng trong lọ thuỷ tinh đặc biệt mang dấu ấn riêng của nơi này. Sau khi ăn xong hãy mua vài hộp về làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè nhé!

 

Khung cảnh khi nhìn từ cáp treo xuống

Khi đi từ Amanohashidate Viewland xuống dưới bằng cáp treo bạn sẽ thấy được cảnh Amanohashidate với góc hẹp hơn. Đây cũng là cảnh đẹp không nên bỏ qua hi gồi cáp treo, cẩn thận đừng làm rơi máy ảnh nhé!

 

Amanohashidate Viewland

Địa chỉ: Monju, Miyazu, Kyoto 626-0001

Thời gian mở cửa:

  • 21/2 ~ 20/7: 9:00 ~ 17:00
  • 21/7 ~ 20/8: 8:30 ~ 18:00
  • 21/8 ~ 20/10: 9:00 ~ 17:00
  • 21/10 ~ 20/2: 9:00 ~ 16:30

Giá vé:

  • Người lớn (học sinh cấp 2 trở lên): 850 yên
  • Học sinh tiểu học: 450 yên
  • 1 người lớn đi cùng 1 trẻ em thì trẻ em sẽ được miễn phí, từ trẻ em thứ 2 giá tính như học sinh tiểu học

Website: http://www.viewland.jp/

Khám phá đặc sản và ẩm thực Kyoto

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る