Twin Arch 138 – biểu tượng của thành phố Ichinomiya tỉnh Aichi

Nhắc đến các toà nhà ở tỉnh Aichi phải kể đến Nagoya TV Tower và Higashiyama Sky Tower ở thành phố Nagoya. Tuy nhiên có một toà nhà khá đặc biệt dành cho những ai thích khám phá kiến trúc, đó là Twin Arch 138 ở thành phố Ichinomiya.

Thành phố Ichinomiya nằm ở phía Bắc thành phố Nagoya, giữa tỉnh Aichi và tỉnh Gifu. Chỉ cách ga Nagoya 15 phút đi tàu nhưng nơi đây được bao quanh bởi thiên nhiên, cây xanh và nước. Biểu tượng của thành phố là Twin Arch 138. Đó là 2 vòm khổng lồ giao nhau giữa bầu trời tạo nên vẻ đẹp vô cùng mới lạ. Con số 138 được đặt theo tên của thành phố Ichinomiya. Chiều cao của toà nhà này cũng là 138m.

 

Phong cảnh từ độ cao 100m

Trong toà nhà có đài quan sát ở độ cao 100m so với mặt đất. Nó có dạng hình đĩa tròn và nhìn ra được toàn cảnh 360 độ. Từ đài quan sát bạn sẽ thấy thành phố Ichinomiya và sông Kiso hùng vĩ đang chảy qua. Con sông chính là ranh giới giữa 2 tỉnh với phía trước là Aichi, phía sau là Gifu.

 

Cảnh đêm chỉ có trong mùa hè và Giáng sinh

Vào mùa hè và Giáng sinh, thời gian mở cửa của đài quan sát sẽ được kéo dài để khách tham quan ngắm được cảnh đêm. Đó là hình ảnh mà bạn sẽ chỉ có thế thưởng thức trong những khoảng thời gian giới hạn.

Bên cạnh đó, vào buổi tối toà tháp sẽ được thắp sáng tạo nên hình ảnh khác biệt so với ngày thường. Điều đặc biệt ở đây là ánh sáng được thắp chính là dự báo thời tiết cho ngày hôm sau. Nếu nó có màu cam hồng nghĩa là trời nắng, nếu màu xanh vàng thì trời có mây, nếu màu tím xanh thì trời mưa. Đây là điều bạn sẽ không thấy ở bất cứ nơi nào khác đâu đấy!

 

Twin Arch 138

Địa chỉ: 〒491-0135 Aichi, Ichinomiya, Komyoji, 浦崎 21 3

Vé vào cửa:

  • Người lớn (15 tuổi trở lên): 500 yên
  • Trẻ em (6 đến 15 tuổi): 200 yên
  • Trẻ em (trên 4 tuổi dưới 6 tuổi): 100 yên
  • Trẻ em dưới 3 tuổi: miễn phí

Thời gian mở cửa:

13/8 ~ 15/8 và 23/11 ~ 25/12: 9:30 ~ 21:00

Website: kisosansenkoen.jp

Khám phá ẩm thực địa phương tại Aichi

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る