4 khu suối nước nóng lộ thiên lý tưởng tại Hakone

Hakone thuộc tỉnh Kanagawa với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như đền Hakone, hồ Ashinoko hay thung lũng nổi tiếng Owakudani. Đây cũng chính là khu có suối nước nóng nằm gần Tokyo được nhiều du khách yêu thích. Ngày hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn 4 địa điểm suối nước nóng vô cùng lý tưởng và thoả mãn cả 3 điểm sau:

  • Là suối nước nóng lộ thiên
  • Phù hợp với du khách muốn đi về trong ngày
  • Được cho mượn Yukata

 

Yunessun

箱根小涌園ユネッサン – Yunessun là khu suối nước nóng lộ thiên thích hợp dành cho cả gia đình. Không chỉ dừng lại ở đó các hoạt động trong nhà và ngoài trời ở Yunessun cũng vô cùng bổ ích. Nếu muốn thả mình vào thiên nhiên và làn nước ấm áp của onsen thì đây là một lựa chọn không thể nào bỏ qua.

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町二ノ平1297

Website: https://www.yunessun.com/

 

Ryuguden

絶景日帰り温泉 龍宮殿本館 – Ryuguden Honkan là khu suối nước nóng được công nhận là Tài sản văn hoá vật thể quốc gia. Từ đây du khách có thể vừa ngâm mình trong làn nước ấm vừa có thể nhìn ra được hồ Ashinoko và núi Phú Sĩ. Thật lý tưởng đúng không nào?

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町元箱根139

Website: https://www.princehotels.co.jp/ryuguden/honkan/

 

Izumi

天然温泉ご入浴・休憩処 和泉 – Dù là một nơi có diện tích không quá lớn nhưng Izumi nổi tiếng với chất lượng của nguồn nước. Nước ở đây được điều chỉnh bằng Bảng phân tích suối nước nóng, không hề có sự tham gia của bàn tay con người, đảm bảo một chất lượng nước suối tốt nhất dành cho các du khách gần xa.

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町湯本657

Website: http://hakone-izumi.info/

 

Yuryo

箱根湯寮 – Yuryo nổi tiếng với phong cách truyền thông có cả phòng cá nhân. Ga gần nhất là Hakone -Yumoto từ đây du khách có thể tới Yuryo bằng xe buýt miễn phí (tầm 15 phút ngồi trên xe).

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町塔之澤4

Website: https://www.hakoneyuryo.jp

Nếu như chỉ muốn đi về trong ngày thì trên đây là 4 địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Hãy tự thưởng cho mình bằng cách hoà mình vào làn nước ấm – để trải nghiệm và hiểu hơn cái đẹp trong văn hoá onsen của Nhật Bản nhé!

 

Tham khảo: https://www.hakone.or.jp/

bình luận

ページトップに戻る