Quà tặng từ Chiba “bosoebisenbei”

Không chỉ khách du lịch người nước ngoài mà cả người Nhật khi đi du lịch trong nước cũng rất thích mua quà tặng. Và đương nhiên đi đến đâu thì phải mua đặc sản của vùng đó thì mới đúng chuẩn. Lần này hãy cùng LocoBee tìm hiểu về “bosoebisenbei” – bánh đặc sản nổi tiếng của tỉnh Chiba làm từ tôm Ise của bán đảo Boso.

 

Bí mật nằm ở nguyên liệu

Tôm Ise là thực phẩm Nhật Bản rất được yêu thích. Mặc dù giá của loại tôm này khá cao nhưng “bosoebisenbei” lại là loại bánh sử dụng khá nhiều thịt tôm để mang đến hương vị nguyên bản khi ăn. Chính vì thế mà loại bánh này được xếp vào hàng có chút xa xỉ. Tuy nhiên giá của 1 hộp “bosoebisenbei” có 30 cái lại chỉ 1.000 yên. Vỏ hộp có thiết kế hình tôm Ise khá bắt mắt nên phù hợp để làm quà tặng. Từng chiếc bánh lại được gói riêng nên rất dễ chia cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp ở công ty.

 

Hương vị tôm nguyên bản

Đặc trưng của “bosoebisenbei” là mỏng và giòn. Tôm Ise kết hợp cùng hạt điều nghiền tạo nên hương vị rất mới mẻ. Khi cho một miếng bánh vào miệng bạn sẽ cảm nhận được hương vị tôm tan trên đầu lưỡi và càng nhai thì càng thấy ngon hơn. Cảnh báo những ai thích ăn tôm nên giữ ví cho thật chặt nhé!

 

Địa chỉ mua hàng

“bosoebisenbei” được bán ở các cửa hàng quà tặng trong tỉnh Chiba nên bạn có thể vừa đi tham quan danh lam thắng cảnh trong tỉnh vừa mua quà là cực kì hợp lí. “bosoebisenbei” cũng là sản phẩm của công ty Saikonosato sản xuất ra “kurobera manjyu” nên bạn có thể mua hàng ở các cửa hàng của công ty tại thành phố Narita, sân bay Narita, trước ga JR Narita. Ngoài ra mua hàng trên mạng cũng là 1 cách được khá nhiều người lựa chọn.

Cửa hàng Kurobera Manjyu

Địa chỉ: 260 Teradai, Narita, Chiba 286-0022

 

Cách ga Narita tuyến Narita chỉ 3 phút đi bộ cũng có 1 cửa hàng nữa. Trên đường tới sân bay Narita bạn có thể ghé qua đây để mua bánh.

Địa chỉ: 〒286-0033 Chiba, Narita, 花崎町839番地

 

Tại tầng hầm B1 của Perie Chiba là chi nhánh khác nữa.

Địa chỉ: 1-chōme-1-1 Shinchiba, Chūō-ku, Chiba, 260-0031

Ngoài ra bạn có thể mua bánh qua trang bán hàng saikanosato hoặc trên Rakuten

Tokyo Disneyland và mũi Inubosaki – 2 điểm đến không thể bỏ qua ở Chiba

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る