Trò chơi sinh tồn ở Nhật Bản

Những bạn ở Nhật lâu năm có biết đến trò chơi sinh tồn, gọi tắt là sabage (サバゲー) không?

Trò chơi sinh tồn là trò chơi mô phỏng chiến tranh, trong đó bạn sẽ sử dụng súng hơi giống như súng thật để tham gia chiến đấu phân định thắng thua. Trò chơi này bắt nguồn từ các nước châu Á sau đó đã lan rộng tới Mỹ… Ở nước ngoài người ta chủ yếu sử dụng súng sơn nhưng ở Nhật lại chủ yếu dùng đạn BB. Loại đạn này không đổi màu khi bị trúng đạn như súng sơn nên người chơi phải tự báo về tình trạng của mình. Súng hơi sử dụng đạn BB được rất nhiều nhà sản xuất trong nước phát triển nên bạn có thể tha hồ lựa chọn thiết bị mình muốn.

Tại Nhật súng hơi thường được gọi là Air Gun nhưng nó khác với loại súng cùng tên có khả năng sát thương thật ở nước ngoài.

 

Địa điểm dành riêng cho trò chơi sinh tồn ở Nhật Bản

Ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay đều đã có trò chơi sinh tồn sử dụng súng sơn còn tại Nhật đây là trò chơi thể thao lớn. Không chỉ có sân chơi trong nhà mà người ta còn thường tổ chức các sự kiện liên quan…

Trò chơi sinh tồn ở Nhật thường cho bạn sử dụng súng hơi có đạn BB. Nếu có kính bảo hộ hoặc giá đỡ súng bạn có thể tự mang đi để sử dụng. Tất nhiên các sân chơi đều có dịch vụ cho thuê đồ bảo hộ và súng hơi nên bạn cứ yên tâm cầm ví và dẫn bạn bè đến là được.

 

Trò chơi cần có kĩ năng thể thao hơn cả

Trong trò chơi sinh tồn ở Nhật Bản, người chơi sẽ tự động thông báo và rời khỏi chiến trường sau khi mình bị bắn. Quy tắc chơi ở mỗi nơi có thể khác nhau nhưng đều dựa trên tinh thần vui vẻ và chơi đẹp. Trên thực tế trò này đòi hỏi người chơi phải có sự khéo léo khá nhiều.

Bản thân niềm vui của trò chơi sinh tồn không nằm ở việc thắng hay thua mà là tận hưởng không khí vui vẻ mà trò chơi đem lại. Vậy nên bạn đừng căng thẳng quá mà hãy từ từ tham gia để cảm nhận.

Các sự kiện liên quan đến trò chơi sinh tồn thường được tổ chức rải rác trên khắp nước Nhật nên hãy tìm hiểu thông tin để đi chơi cùng bạn bè người nhân nhé!

Những trò chơi vận động trên không thú vị ở Harvest Hill Osaka

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る