Tòa nhà cao nhất Nhật Bản và những điểm thăm quan thú vị xung quanh

Xin chào các bạn độc giả, tôi là Yuko – hướng dẫn viên du lịch địa phương kiêm giáo viên dạy tiếng Nhật tại Osaka.

Tôi sẽ cố gắng giới thiệu thật nhiều điểm thăm quan thú vị ở Osaka, từ những điểm vui chơi nổi tiếng cho đến cả những nơi hiếm người biết đến. Trong bài viết lần này, tôi sẽ dẫn các bạn tới tòa nhà cao nhất Nhật Bản Abeno Harukas được xây xong vào năm 2014.

 

Tòa cao ốc cực kì hút mắt!

Tòa nhà Abeno Harukas với chiều cao hơn 300 mét, ngoài các đài quan sát thì trên tòa nhà còn có rất nhiều bảo tàng, khách sạn, cũng như nhà hàng và quán cà phê. Nằm ở khu vực mua sắm nhộn nhịp Tennoji (天王寺), nối liền với tuyến phố Umeda (梅田) và Namba (難波), lại rất gần ga nên rất dễ tìm và đi đến.

 

Đứng trên đài quan sát, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh từ độ cao mặt đất 300m quả nhiên là điểm cuốn hút bậc nhất của tòa nhà này. Từ đài quan sát này, bạn không chỉ ngắm được khung cảnh toàn thành phố vào ban ngày mà ngắm cảnh đêm cũng là một lựa chọn không hề tồi đâu.

Ngất ngây ngắm thành phố về đêm sáng ánh đèn kéo dài tới nơi xa mãi… đôi lúc những khoảng thời gian kiểu như vậy không phải cũng rất tốt sao?

Để mua vé lên đài quan sát trên cao, bạn cần đi tới quầy bán vé ở tầng 16. Kể cả chỉ mới dừng ở tầng 16 thôi thì khung cảnh có thể nhìn được từ nơi này cũng đã vô cùng mỹ lệ rồi. Ngoài ra ở tầng này cũng có rất nhiều quán cà phê và nhà hàng, bạn hoàn toàn có thể vào đó vừa ăn uống vừa ngắm nhìn khung cảnh thành phố mà không cần phải chi tiền để lên đài quan sát.

Địa chỉ: 1-chōme-1-43 Abenosuji, Abeno-ku, Osaka, 545-6016

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 (quanh năm)

Giá vé vào cửa:

  • Người lớn: 2000 yên
  • Học sinh trung học (12-17 tuổi): 1700 yên
  • Học sinh tiểu học (6-11 tuổi): 1200 yên
  • Trẻ em (trên 4 tuổi): 1000 yên

 

Những điểm đến thú vị xung quanh Abeno Harukas

Ở gần Abeno Harukas có một bãi cỏ tên là Tenshiba (てんしば) và ở quanh đó cũng có rất nhiều cửa hàng quán xá. Nơi này cũng là một điểm tản bộ hay dắt chó đi dạo ưa thích của người dân địa phương.

Bản đồ:

 

Vào những ngày thời tiết đẹp, bạn có thể mang theo một quyển sách ra đây đọc hoặc ngồi trực tiếp xuống bãi cỏ, thậm chí là chơi đùa trên bãi cỏ nữa.

 

Quán mà tôi thích nhất ở khu vực này là quán cà phê Tully’s. Quán rộng, khung cảnh đẹp, nên vừa ngồi uống cà phê bạn cũng có thể vừa ngắm nhìn xung quanh.

Nếu tới quán vào ngày thường thì không hề đông khách, bạn có thể thư thả ngắm cảnh và thưởng thức đồ uống.

Bản đồ:

Ngoài ra thì xung quanh tòa nhà cũng có sở thú và bảo tàng, là điểm đến thích hợp cho gia đình và trẻ nhỏ. Nếu có dịp tới Osaka thì hãy nhớ ghé thăm những nơi này nhé.

 

Sở thú Tennoji – ốc đảo của thành phố Osaka năng động

 

Bảo tàng thành phố Osaka (大阪市立美術館)

 

Ngôi chùa cổ Shitennoji

 

Hướng dẫn kết nối với hệ thống 5000 điểm Osaka Free Wi-fi

 

Yuko (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る