Quán cà phê đáng yêu hết nấc lấy cảm hứng từ suối nước nóng “Atami Purin Cafe 2nd”

Bạn có biết món bánh có tên là “Atami Purin” không? Được hoàn thiện và bắt đầu bày bán vào năm 2017, món bánh pudding này dần trở thành đặc sản ẩm thực tiêu biểu của vùng Atami. Ở Atami có tất cả 3 cửa hàng Atami Purin. Cửa hàng số 1 nằm cách ga Atami khoảng 2 phút đi bộ, chuyên phục vụ cho những người có xu hướng mua mang về. Cửa hàng số 2 nằm ở phố đi bộ mua sắm Atami Ginza (熱海銀座商店街), có không gian ngồi ăn luôn tại quán. Cửa hàng số 3 nằm ở gần biển Atami, không gian vừa thưởng thức bánh pudding vừa ngắm biển.

Lần này hãy cùng LocoBee tìm hiểu cửa hàng số 2 mang tên “Atami Purin Cafe 2nd”.

 

Trang trí hút mắt ngay từ bên ngoài

Tọa lạc ở giữa phố đi bộ mua sắm Atami Ginza với nhiều quán hàng mang phong cách cổ điển là “Atami Purin Cafe 2nd”. Năm 2018, ngay khi vừa khai trương quán đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hang và lập tức trở nên nổi tiếng. Khung cảnh khách tới mua hàng phải xếp hàng dài thường xuyên diễn ra.

 

Món được ưa chuộng nhất

Món nổi tiếng số 1 của quán chính là bánh pudding Atami thêm sốt caramel đặc biệt (熱海プリン特製カラメルシロップ付). Bánh được hấp cách thủy cẩn thận và không dùng thêm chất phụ gia nào cả. Chính nhờ cách làm đơn giản như vậy nên toàn bộ hương vị thơm ngon của các thành phần trong bánh đều được giữ lại trọn vẹn. Khi ăn, miếng bánh mềm tan trong miệng mang lại cảm giác vừa sánh mịn vừa ngọt ngào. Khi bắt đầu ăn thì chưa nên rưới sốt vội mà nên ăn một miếng để tận hưởng hương vị nguyên bản của món bánh này đã. Sau đó mới rưới sốt caramel lên để thưởng thức vị đậm đà vừa ngọt vừa hơi đắng của sốt kết hợp hoàn hảo với hương vị của bánh pudding.

Ngoài ra, còn có vị bánh khác là vị Fukuoka Matcha. Hãy thử gọi 2 cốc, 1 cốc vị truyền thống và 1 cốc vị này để ăn thử cũng thú vị lắm đấy.

 

Các món đồ uống đầy màu sắc

Quán có rất nhiều món đồ uống để dùng cùng với bánh pudding. Những món cơ bản như cà phê đá, trà sữa trân châu đều có, ngoài ra còn có một món rất bắt mắt tên là “Cuộc hẹn Atami” (熱海ランデヴー). Món đồ uống này là cider (nước có ga) sử dụng nhiều loại thạch màu sắc mô phỏng theo hình ảnh pháo hoa rực rỡ Atami và mang vị hơi mằn mặn gợi cảm hứng từ các suối nước nóng nơi đây.

Không chỉ ngon mà món này còn rất đẹp mắt, rất thích hợp để đăng hình sống ảo nhé!

 

Bên trong Atami Purin Cafe 2nd

Bên trong cửa hàng được bài trí dựa theo phong cách của phòng tắm hơi với tôn chỉ là “Phòng tắm hơi vui vẻ”. Gạch lát trên tường và trang trí theo đúng phong cách phòng tắm hơi, mang lại cho bạn trải nghiệm cực kì thú vị, đó là ăn bánh pudding trong phòng tắm hơi.

Nếu bạn ghé qua Atami ngắm cảnh thì hãy tranh thủ tới “Atami Purin Cafe 2nd” để thử trải nghiệm cảm giác ăn bánh pudding thơm ngon đáng yêu giữa không gian quán mang đậm phong cách phòng tắm hơi nhé.

 

Ngoài ra, ở trước cửa ga Atami hay gần biển cũng có một số cửa hàng bán bánh pudding Atami, tuy nhiên không khí tại các cửa hàng này và các loại sản phẩm bày bán ít nhiều đều có sự khác biệt so với 3 cửa hàng Atami Purin. Vậy nên nếu đã muốn ghé thăm thì hãy tìm tới 1 trong 3 cửa hàng này nhé.

 

Atami Purin – 熱海プリン

Giờ làm việc: 10:00~18:00

Địa chỉ: 岡県熱海市田原本町3-14

Website: http://www.atami-purin.com/

 

Atami Purin Cafe 2nd – 熱海プリン カフェ2nd

Giờ làm việc: 10:00~18:00

Địa chỉ: 静岡県熱海市銀座町10-22

Website: http://2nd.atami-purin.com/

 

Nagisa no Atami Purin – 渚の熱海プリン

Giờ làm việc: 9:00~19:00

Địa chỉ: 静岡県熱海市和田浜南町10-1 ATAMI BAY RESORT KORAKUEN内

Website: http://nagisa.atami-purin.com/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る