Cảm ơn tất cả các bạn đã tới thăm gian hàng của LocoBee tại Feel Japan 2019

Xin chào!

Vậy là đã một tuần trôi qua kể từ khi sự kiện trải nghiệm Nhật Bản Feel Japan 2019 được diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Palace Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thành công tốt đẹp với nhiều gian hàng cũng như rất nhiều khách hàng đã tới thăm quan gian hàng C27 của LocoBee.

LocoBee xin gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn! Chính sự có mặt của các bạn đã tạo nên thành công của gian hàng LocoBee nói riêng và cả sự kiện Feel Japan 2019 nói chung.

Trong 2 ngày đội ngũ staff của LocoBee trao được tận tay tới tất cả các bạn tới tham gian hàng những món quà (ngày đầu tiên với 150 quà tặng và ngày thứ 2 với 750 sản phẩm). Hơn 500 bạn đã đăng kí chương trinh nhận quà may mắn cùng LocoBee. Đây thực sự là con số ấn tượng và tiếp thêm cho đội ngũ LocoBee chúng tôi động lực cố gắng.

 

LocoBee là một trang thông tin về Nhật Bản dành cho người Việt Nam ở Nhật và ở Việt Nam. Các bài viết giới thiệu tới các bạn ở đa dạng các bài viết về kinh nghiệm sống, du lịch, ẩm thực, sinh viên, người đi làm và cả tin tức, mua sắm.

LocoBee rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn trong thời gian tiếp theo!

Cảm ơn bạn rất nhiều.

Đội ngũ nhân viên của LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る