Thư giãn mùa hè với thác nước Naena ở tỉnh Niigata

Thác nước Naena (苗名滝) nằm ở vùng nông thôn Myoko, phía Nam của tỉnh Niigata là một nơi tuyệt đẹp để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên. Thác nước này có độ cao 55m, được bao quanh bởi bức tường đá bazan dốc đứng ở mỗi bên và dòng nước đổ xuống những tảng đá lớn bên dưới, tạo thành âm thanh lớn vang vọng trong khu rừng lân cận nên còn được gọi với biệt danh “Thác nước động đất”. Với vẻ đẹp và sự hùng vĩ của mình, Naena đã được bình chọn là một trong “100 thác nước hàng đầu ở Nhật Bản”.

 

Không khí ở Naena luôn mát mẻ nên đây là địa điểm lý tưởng để lui tới khi đến hè. Vào mùa xuân, tuyết tan từ ngọn núi chảy xuống và khiến lượng nước tăng lên đáng kể. Đến mùa hè, nước lặng hơn và du khách có thể trèo qua những tảng đá lớn dưới lòng sông. Mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm khi những chiếc lá của khu rừng bên cạnh chuyển sang màu đỏ, cam và vàng. Đến mùa đông, du khách sẽ không được đến khu vực này vì tuyết rơi dày.

 

Di chuyển đến thác Naena khá dễ dàng vì đường mòn 400m dẫn đến thác đều đã được rải nhựa nên toàn bộ hành trình chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ. Trẻ em và người già có thể đi bộ ở đây. Vào mùa hè, bạn có thể lội nước hoặc bơi gần thác nhưng phải tự chịu rủi ro vì dòng chảy có thể trở nên khá nhanh. Đặc biệt, thác Naena là một trong những điểm khởi đầu của đường mòn tự nhiên Myoko Kogen được chỉ định là “Con đường trị liệu rừng”.

 

Ở cuối con đường dẫn đến Naena là cây cầu dài nơi khách du lịch có thể ngắm toàn cảnh thác nước. Bên cạnh cây cầu là điểm nghỉ ngơi có mái che, vì vậy hãy mang theo cơm hộp để có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tự nhiên sau khi đi bộ.

Phía trên khu vực đỗ xe có 3 điểm ăn uống, trong đó nhà hàng Naena Taki là nơi phục vụ khá nhiều món. Món ăn phổ biến nhất ở đây là nagashi somen. Nhà hàng cũng có một loạt các món tempura và cá. Ngoài ra, quán café Grand gần đó có bán kem được phủ nhiều loại topping có hương vị khác nhau để giúp du khách giải nhiệt vào ngày hè.

 

Thác Naena

Địa chỉ: Suginosawa, Myoko, Niigata 949-2113

Điện thoại: 0255-86-3911

Di chuyển: 15 phút taxi từ ga Myoko Kogen (tuyến Kita-Shinano, tuyến Echigo Tokimeki)

Website: myoko.tv

Bánh quy châu chấu – sản phẩm mới của tỉnh Niigata

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る