Địa chỉ có mọi đặc sản của Nagoya

Một điều khá hấp dẫn trong mỗi chuyến du lịch là ghé qua cửa hàng bán quà tặng để khám phá đặc sản vùng miền. Nagoya – Aichi có rất nhiều đặc sản thú vị và nếu bạn muốn tìm một nơi để tha hồ lựa chọn hãy đến “Nagoya miyage dokoro”.

 

Miso nikomi udon

Ẩm thực của Nagoya nổi bật với 2 món “miso nikomi udon” (mì nước hầm miso) và “kishimen” (mì sợi dẹt). Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quán ăn có phục vụ 2 loại mì này để thưởng thức. Còn nếu ăn vẫn chưa “đã” thì mua ngay set mì tiện lợi này để thưởng thức tại nhà hoặc làm quà tặng người thân.

 

Tebasaki

Nói đến Nagoya là phải nói đến “tebasaki” – món cánh gà nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Sử dụng cánh gà nội địa nên thịt gà sẽ có vị tươi ngon hơn các sản phẩm sử dụng nguyên liệu đông lạnh. Có 3 vị cho bạn lựa chọn là: tiêu ớt, nước tương, haccho miso. Chỉ cần cho đồ ăn vào lò vi sóng hâm nóng là ăn được luôn. Món này cực kì thích hợp để nhắm với bia trong những ngày hè nóng nực.

 

Uirou

Món bánh ngọt làm từ nguyên liệu chính là gạo. Nhìn bên ngoài Uirou giống như món bánh ngọt kiểu Tây nhưng khi ăn thì lại dẻo dai như bánh nếp và nếu để tủ lạnh ăn sẽ còn ngon hơn. Nếu có đam mê với bánh ngọt Nagoya bạn hãy tới “Aoyagisou honke”, đây là cửa hàng chính của dòng bánh này. Có khá nhiều vị để lựa chọn như vị trà xanh, đậu đỏ, hoa anh đào…

 

Kaeru manju

Kaeru manju là những chiếc bánh hình chú ếch dễ thương do “Aoyagisou honke” sản xuất, bên trong là nhân mứt đậu truyền thống. Nhìn thế này bạn có nỡ ăn không?

 

Kiyome mochi

Kiyome mochi là món bánh trứ danh của ngôi đền thiêng Atsuta-jingu thành phố Nagoya. Lớp vỏ trắng mềm bao lấy nhân đậu đỏ bên trong đã khiến không ít người mê mẩn. Phía trên vỏ bánh chính là dấu ấn kiểu truyền thống trên bánh thời xưa.

 

Để mua được tất cả những sản phẩm trên, bạn chỉ cần tới “Nagoya miyage dokoro “ nằm ngay sát cạnh ga Nagoya. Hãy ghé qua đây để mua quà tặng trong lúc bạn chờ lên tàu đi nơi khác nhé.

 

Nagoya miyage dokoro

Địa chỉ: 〒453-0015 Aichi, Nagoya, Nakamura Ward, Tsubakicho, 6−9, エスカ地下街

Thời gian mở cửa: 9:30~20:30

Website: http://www.esca-sc.com/souvenir_0047.html

Bánh kẹo Nhật Bản: “Kinokonoyama” và “Takenokonosato”

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る