Little Fairy – quán cà phê thú cưng có Cáo sa mạc

Little Fairy là quán cà phê nằm ở thành phố Miyazu, Kyoto được nhà lai tạo động vật Yuka Eguchi mở định kì vào Chủ nhật hàng tuần.. Tới đây mọi người có thể tiếp xúc với động vật nhỏ nhỏ đáng yêu như thỏ, cáo sa mạc…

 

Với mục đích nhân giống và mua bán giống cáo sa mạc, Yuka đã cho cặp cáo sa mạc giao phối với nhau và đón chào một chú cáo con vào tháng 4 vừa qua. Với thân hình nhỏ bé của mình, em cáo luôn ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay của những vị khách ghé thăm quán.

 

Cáo sa mạc hay Cáo fennec thuộc chi Cáo họ Chó. Với trọng lượng cơ thể từ 1 đến 2kg, cáo sa mạc là động vật nhỏ nhất trong họ Chó ở vườn thú thành phố Kyoto, nơi sinh sống của chúng chủ yếu là sa mạc ở Bắc Phi và Trung Đông. Chú cáo con lần này là giống đực. Trong thời gian quyết định chủ nuôi mới, chú cáo đã được Yuka đưa đến Little Fairy để cho mọi người được gặp gỡ. Những bạn nhỏ hay cả người lớn khi đến đây đều rất thích chơi với bé cáo này.

 

Bên cạnh đó, Yuka còn nhân giống và mua bán thỏ con, nhận chăm sóc thú cưng (chó, mèo, thỏ, cáo sa mạc, chim), bán sản phẩm liên quan…

 

Little Fairy

Địa chỉ: 〒626-0006 京都府宮津市蛭子1099

Thời gian mở cửa: Chủ nhật hàng tuần từ 13:00 ~ 17:00

Giá vé cho 30 phút đã bao gồm 1 đồ uống:

Người lớn: 1.000 yên

Học sinh dưới cấp 2: 300 yên

Trẻ em chưa đi học: miễn phí

Email: littlefairy_1099@yahoo.co.jp

Số điện thoại: 080-5349-7994

Giới thiệu các quán cà phê thú cưng ở Tokyo

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết được s đng ý ca Little Fairy trong vic s dng hình ảnh, nội dung và biên son. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る