5 địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu gần Tokyo

Mùa mưa ở Nhật là lúc mà nhiệt độ và độ ẩm ở mức khá cao khiến cho mọi người không muốn đi ra ngoài. Tuy nhiên chính trong mùa mưa lại có một loài hoa nở rộ khoe sắc, đó chính là hoa cẩm tú cầu. Hãy cầm ô lên và tới 5 địa điểm ngay Tokyo sau đây để ngắm hoa mùa mưa nào!

 

1. Đền Hakusan (白山神社)

Ảnh: 文京区

Khuôn viên đền Hakusan đến công viên Hakusan là địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu nổi tiếng trong thành phố Tokyo với số lượng hơn 3.000 cây cùng nhiều màu sắc khác nhau.

 

2. Cung điện Hoàng gia ở Chiyoda

Đến Tokyo du lịch thường không ai bỏ qua Cung điện Hoàng gia tại khu Chiyoda. Phía Đông của Hoàng cung có một khu vườn lớn nơi trồng rất nhiều hoa cẩm tú cầu. Dạo quanh Hoàng cung ngắm hoa cẩm tú cầu vào một ngày mưa cũng thi vị lắm đấy!

 

3. Chùa Chokokuji (長國寺)

 

Chùa Chokokuji ở Asakusa, khu Taito là nơi có đến hơn 100 loại cẩm tú cầu được trồng, tạo nên cuốn từ điển bằng hình ảnh về cẩm tú cầu ngay giữa lòng Tokyo. Ngoài ra bạn còn có thể mua cẩm tú cầu ở đây để đem về nhà cắm. Hai ga tới đây gần nhất là ga Minowa (三ノ輪駅) hoặc ga Iriya (入谷駅).

 

4. Vườn Hamarikyu (浜離宮恩賜庭園)

 

Vườn Hamarikyu nằm ngay cạnh chợ cá Tsukiji nổi tiếng. Ngoài hoa cẩm tú cầu, vào mùa mưa vườn còn có hơn 1000 cây diên vĩ khoe khắc.

 

5. Chùa Hasedera

Thành phố Kamakura tỉnh Kanagawa là địa điểm nổi tiếng có nhiều hoa cẩm tú cầu ở Nhật Bản. Đặc biệt trong đó là Meigetsu-in, Hasedera, Joju-in.

 

Tổng hợp Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る