Lạc vào xứ sở của hoa tú cầu tại lễ hội ở công viên Nagasaki Huis Ten Bosch

Vào tháng 6 này, công viên Nagasaki Huis Ten Bosch sẽ là địa điểm tổ chức “Lễ hội tú cầu” vô cùng hấp dẫn với số lượng cẩm tú cầu lớn nhất tại Nhật Bản. Hơn thế, những điểm ngắm hoa tại đây cũng được bố trí rất công phu và đẹp mắt, chắc chắn sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm thật sự thú vị.

Điểm nổi bật nhất trong lễ hội là Cung điện tú cầu, một địa điểm mới trong Cung điện Huis Ten Bosch (tầng 3). Nơi đây được bố trí đầy những tấm gương với bông hoa cẩm tú cầu có đủ màu sắc tạo nên một không gian thơ mộng tựa như kính vạn hoa.

 

Du khách cũng có thể vừa đi dạo vừa ngắm nhìn 1.250 giống hoa cẩm tú cầu dọc theo Con đường tú cầu dài 800m và rợp bóng cây phía trước Cung điện Huis Ten Bosch. Vào ban đêm, nơi đây sẽ được thắp sáng lung linh, giúp khách tham quan có thể khám phá một vẻ đẹp khác của hoa tú cầu so với ban ngày.

Ngoài ra còn có một điểm ngắm hoa cẩm tú cầu không thể bỏ qua là Quảng trường Amsterdam. Nơi đây được bao quanh bởi màu sắc tươi sáng của những đóa hoa tú cầu đang nở rộ, mang đến cho du khách một ấn tượng khó phai. Bên cạnh đó, khi đến đây, du khách còn được thưởng thức những món ăn tuyệt vời được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, cùng thưởng thức nhạc sống do các nghệ sĩ trình bày.

 

 

Điểm cuối cùng đáng chú ý trong lễ hội là Khách sạn tú cầu. Tại đây, những cây hoa cẩm tú cầu đủ màu sắc được bố trí tại sảnh chờ. Do đó, du khách khi đến đây không chỉ được chào đón bởi những đóa hoa tuyệt đẹp này, mà còn bởi giai điệu du dương của buổi hòa nhạc diễn ra tại khách sạn.

 

Khách tham quan đến với Lễ hội tú cầu không chỉ được ngắm hoa thỏa sức, mà còn có cơ hội tham gia vào những sự kiện đặc biệt. Trong đó, “Lớp học về tú cầu” sẽ chỉ dẫn du khách đến các điểm tham quan tú cầu cũng như trình bày những đặc điểm nổi bật của chúng một cách dễ hiểu.

Đặc biệt, du khách cũng có thể mua được những bông hoa cẩm tú cầu trong tổng số 700 giống để mang về nhà tại Chợ cẩm tú cầu.

Địa điểm ngắm hoa cẩm tú cầu miễn phí tại Tokyo (東京) và Saitama (埼玉)

Ở Kanagawa đi đâu để ngắm hoa cẩm tú cầu (あじさい)?

 

Lễ hội tú cầu

Địa điểm: Huis Ten Bosch

Thời gian: 1/6/2019~ 30/6/2019

Vé vào cửa:

  • Từ 65 tuổi: 5.500 yên
  • Từ 18 tuổi: 7.000 yên
  • Học sinh cấp 2, 3: 6.000 yên
  • Học sinh cấp 1: 4.600 yên
  • Từ 4 tuổi đến dưới tiểu học: 3.500 yên

URL: https://www.huistenbosch.co.jp/event/hydrangea/

 

Nguồn prtimes 

bình luận

ページトップに戻る