Trạm nghỉ ngắm núi Phú Sĩ trên đường cao tốc Tomei

“Tomei kousoku doro” hay Tomei Expressway là đường cao tốc nối giữa Tokyo và Nagoya. Đường cao tốc ở Nhật không chỉ là nơi để cho ô tô di chuyển mà còn có trạm nghỉ ngay trên đường. Đặc biệt con đường huyết mạch Tomei có rất nhiều trạm nghỉ hấp dẫn, trong số đó là Fujikawa SA (富士川SA) nơi có tầm nhìn về núi Phú Sĩ cực đẹp.

 

Fujikawa SA

Trạm nghỉ này nằm ở thành phố Fuji tỉnh Shizuoka. Tên của nó được đặt theo con sông Fuji chảy qua thành phố cùng tên. Và đường nhiên đúng như tên gọi từ đây bạn có thể ngắm được hình ảnh ngọn núi biểu tượng của Nhật Bản – núi Phú Sĩ. Trong trạm nghỉ có cửa hàng bán quà lưu niệm và cửa hàng ăn với các sản phẩm lấy cảm hứng từ núi Phú Sĩ.

 

Điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp

Một góc của đường cao tốc Tomei nằm bắc qua sông Fuji ngay trước mặt núi Phú Sĩ. Từ Fujikawa SA bạn có thể ngắm từ chân núi đến tận đỉnh núi. Ngồi trên xe ô tô đi trên đường cao tốc cũng có thể ngắm núi Phú Sĩ nhưng chẳng phải sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được vừa ngồi thảnh thơi ăn uống vừa ngắm núi sao?

 

Cảnh đêm

Fujikawa SA được biết đến là một điểm ngắm cảnh đêm lí tưởng. Vào lúc chiều tà hay bình mình, núi Phú Sĩ về đêm hay mặt trời trên đỉnh Phú Sĩ đều là những cảnh đẹp không thể bỏ qua.

Nếu có đi du lịch qua đường cao tốc Tomei, nhớ dừng chân ngắm cảnh ở đây nhé!

Thành Atami – điểm ngắm cảnh đêm và pháo hoa lý tưởng ở Shizuoka

 

Fujikawa SA

Địa chỉ: 静岡県富士市岩淵1224

Thời gian mở cửa: 24/24

Website: https://sapa.c-nexco.co.jp/sapa?sapainfoid=34


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る