Ứng dụng dành cho những tín đồ mê trà sữa trân châu

Chỉ mới ra mắt từ 3/5/2019 nhưng ứng dụng đánh giá trà sữa đầu tiên tại Nhật Bản “タピナビ” (tapinavi) đã đạt được 20.000 lượt tải về. Hiện tại ứng dụng mới chỉ có phiên bản dành cho iOS và phát hành miễn phí.

Hãy cùng xem ứng dụng đem lại gì cho tín đồ mê trà sữa nào!

 

Tìm cửa hàng trà sữa trên bản đồ

tapinavi sử dụng chức năng GPS để hiển thị trên bản đồ các cửa hàng có bán trà sữa ở xung quanh nơi bạn đang đứng. Hiện tại ứng dụng đã có thông tin hơn 1.000 cửa hàng trên toàn quốc, kèm theo đó là giờ làm việc và ngày nghỉ.

 

Đánh giá trà sữa

Bạn có thể đọc hơn 5.000 đánh giá của người dùng đã được đăng tải về hương vị, chi phí, thái độ phục vụ của cửa hàng theo 5 cấp độ. Bên cạnh đó bạn có thể đăng tải đánh giá cá nhân kèm ảnh của mình về cửa hàng cho những người khác.

 

Thông tin giảm giá

Bằng việc kết hợp với các cửa hàng trà sữa, ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều loại ưu đãi như giảm giá 50 yên, 100 yên, thêm trân châu miễn phí… Đặc biệt nếu có cửa hàng trà sữa mới mở thì ưu đãi sẽ nhiều hơn nên hãy chú ý theo dõi.

 

Lưu lại cửa hàng muốn đến hoặc đã đến

Chức năng cho phép bạn lưu lại thông tin của cửa hàng mà mình muốn đến chỉ bằng cách chạm vào nút đỏ bên dưới màn hình. Hiện tại LeaLea tea ở Harajuku là cửa hàng có tới 700 đánh giá là muốn đến hoặc đã đến. Trong tương lai ứng dụng có thể có thêm chức năng xếp hạng dựa vào dữ liệu này. Ngoài ra trên thông tin của cửa hàng còn có nút dẫn đến trang chủ, nút mở địa chỉ cửa hàng trên bản đồ vô cùng tiện lợi.

 

Tìm theo từ khoá

Chức năng khá tiện lợi này nằm ở ngay màn hình chính theo dạng từ khoá như #黒糖 (đường đen), #チーズ (cheese)… Bạn chỉ cần chạm vào từ khoá là bên dưới sẽ hiện ra danh sách các cửa hàng có món này.

 

Tải ứng dụng

Phiên bản dành cho Andoid dự kiến ra mắt trong mùa hè năm nay

Cách tích điểm – đổi tiền bằng ứng dụng LINE tại Nhật Bản

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る