Những vị khách khiến phục vụ bàn ngạc nhiên quá đỗi




Bạn nào từng làm phục vụ bàn trong các quán ăn, nhà hàng hẳn sẽ hiểu cảm giác khi phải dọn dẹp bãi chiến trường lúc tàn cuộc. Chưa kể nếu gia đình nào có đem trẻ nhỏ đi mà “quên” chưa dạy các cháu ý thức giữ vệ sinh chung thì nào là rác, nào là nước đánh đổ lênh láng ra sàn cũng chẳng thiếu. Cá biệt còn có những khách hàng “vui tính” coi phục vụ bàn như người hầu kẻ hạ, đành rằng khách hàng là thượng đế nhưng phục vụ những khách kiểu ấy chắc chẳng ai muốn.

Chính vì thế mà bài đăng trên Twitter của anh chàng Rion (りおん) sẽ khiến chúng ta thấy ngạc nhiên về những vị khách đến ăn ở quán hôm đó.

https://twitter.com/rionrk0125/status/1125770343044435968/photo/1

 

Đây là quang cảnh tại quán nhậu kiểu Nhật Amaika, thành phố Ginowan, Okinawa khi đoàn khách chật kín quán ra về.

Có thể thấy trên bàn có rất nhiều thứ như bình nước, khăn ăn, đũa, bát, cốc… nhưng tất cả đều được sắp xếp gọn gàng theo từng loại trên 2 chiếc bàn. Bản thân Rion khi nhìn thấy cũng rất ngạc nhiên vì sự tốt bụng của đoàn khách trên. Nhiều bình luận còn phỏng đoán rằng trong đoàn khách ấy chắc chắn có người đã từng làm phục vụ bàn nên họ hiểu được cảm giác của phục vụ bàn và muốn giúp đỡ.

 

Còn đây là thành quả của LocoBee trong một lần đi ăn ở sushi băng chuyền.



Mặc dù việc dọn dẹp sau khi ăn xong ở các quán ăn là không cần thiết nhưng nếu bạn bớt chút thời gian trong lúc ngồi nghỉ ngơi, chờ tính tiền để sắp xếp lại giúp phục vụ bàn chẳng phải sẽ nhân thêm niềm vui cho mọi người sao?

Bài viết đọc thêm:

“Nam thần cao tuổi” khiến giới trẻ choáng váng vì gu thời trang cực chất

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.


bình luận

ページトップに戻る