Ngắm Kyoto từ toà nhà cao nhất thành phố, tại sao không?

Với chủ trương bảo vệ vẻ đẹp của cố đô nên Kyoto không có quá nhiều các toà nhà cao tầng. Chính vì thế Kyoto lại càng trở nên nổi tiếng với vẻ đẹp đặc trưng này của mình. Tuy nhiên ngày hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn toà nhà cao nhất cố đô này, được xem là biểu tượng của thành phố. Đó chính là tháp Kyoto.

Tuyệt cảnh rừng tre Sagano tại Kyoto Nhật Bản

 

Ngắm trọn thành phố từ đài quan sát trên tháp Kyoto

Tại toà tháp có một đài quan sát cho phép du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đêm của thành phố Kyoto từ góc nhìn 360 độ. Nhìn về phía nhà ga Kyoto, đó sẽ là một cảnh đêm của thành phố năng động với các cửa kính của những toà nhà cùng ánh đèn được thắp sáng. Hình ảnh này sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt với hình ảnh cố hữu của thành phố này.

 

Cảnh đêm khá yên bình từ phía Bắc

Hãy thử chuyển tầm nhìn sang khu vực phía Bắc, ngược với ga Kyoto. Ở phía này bạn có thể nhìn thấy chùa Higashi Hongaji (東本願寺) hay thành Nijo (二条城), đều là những địa danh nổi tiếng của cố đô. Điều đặc biệt ở khu vực này là bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng tĩnh mịch chứ không phải là ánh sáng lung linh từ đèn của các toà nhà cao tầng. Điều này khác với vẻ đẹp của cảnh đêm khi nhìn ở phía nhà ga.

Chiêm ngưỡng sắc thu tại ngôi chùa cổ nhất và lớn nhất Kyoto – Chùa Tofukuji

 

Ngôi đền ngay bên trong tháp

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của một ngôi đền ngay tại đài quan sát của tháp Kyoto. Một địa điểm linh thiêng lại được xây dựng tại một toà nhà cao nhất thành phố thì càng làm cho sự thần thánh của ngôi đền tăng lên rất nhiều đúng không nào?

Vừa có thể ngắm trọn cảnh đêm của thành phố lại vừa có thể tới thăm đền thiêng – thật là một điểm đến không thể bỏ qua! Đặc biệt toà tháp này chỉ cách ga Kyoto vài bước chân. Nhất định hãy tới đây nếu có dịp ghé thăm cố đô nhé!

Sự kiện Đại hội pháo hoa nghệ thuật Kyoto 2019

 

Tháp Kyoto - Kyoto Tower

Địa chỉ: 

Giờ mở cửa: 9:00 ~ 21:00 (giờ vào cuối 20:40)

Vé:

  • Người lớn: 770 yên
  • Học sinh cấp 3: 620 yên
  • Học sinh cấp 1 và cấp 2: 520 yên
  • Từ 3 tuổi ~ 5 tuổi: 150 yên

Website: https://www.keihanhotels-resorts.co.jp/kyoto-tower/


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る