7 công ty tại tỉnh Tochigi hỗ trợ triển khai dự án ở Đà Nẵng

7 công ty của tỉnh Tochigi sẽ triển khai dự án tại thành phố Đà Nẵng của Việt Nam bằng việc hỗ trợ bảo đảm nhân lực và xúc tiến hoạt động kinh doanh tại địa phương.

Hội pháp nhân Tochigi Đà Nẵng có hội trưởng là giám đốc của công ty điện tử Aidenshi, hội phó là giám đốc của công ty sản xuất bánh Pan Akimoto và giám đốc công ty về lĩnh vực làm đẹp Beauty Atelier Group. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhân viên các công ty đã đầu tư tại Đà Nẵng như công ty sản xuất linh kiện chính xác TANOI và công ty về web Caters. Hội sẽ triển khai định kì các buổi học giới thiệu về các kĩ năng, các tour đi thực tế tại địa phương, thúc đẩy đầu tư vào doanh nghiệp tại Đà Nẵng.

 

Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 sau Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Ngoài việc được biết đến với những khu nghỉ dưỡng ven biển ra, tỉnh còn nhận được sự chú ý vì có vị trí gần phố cổ Hội An – di sản thế giới. Tỉnh cũng là địa điểm trọng yếu trong giao thông kết nối với các nước như Thái Lan và Trung Quốc bằng đường bộ và đường biển. Ngoài ra Đà Nẵng còn có đường bay thẳng nối với sân bay Narita và sân bay quốc tế Kansai.

Địa điểm giao nhau của 3 tỉnh nổi tiếng Nhật Bản

3 quán gyoza nhất-định-phải-đến ở Utsunomiya

 

Theo Nikkei

bình luận

ページトップに戻る