So~re: quán ăn khởi nguồn của món “ankake spaghetti”

Nagoya là thành phố ngập tràn những món ăn ngon, trong số đó “ankake spaghetti” chính là đại diện cho ẩm thực hạng B ở đây. Nếu chỉ nhìn qua bạn sẽ không có ấn tượng gì về món ăn này nhưng hương vị của nó thì rất đặc biệt. Hãy đến với quán ăn “So~re” để thưởng thức xem sao.

 

Vị trí của So~re

So~re nằm ở ngõ của con phố sầm uất bậc nhất Nagoya. Ngay trước cửa quán là tấm biển với màu xanh và đỏ gợi nhớ hình ảnh quốc kì nước Ý.

 

Thực đơn chính

Tại đây có thực đơn Mirakan của ankake spaghetti. Bao quanh sợi mì to tròn là nước sốt đậm đà cùng với xúc xích, thịt nguội và rất nhiều rau như cà chua tươi… Nước sốt lấy cà chua làm chính nên rất đậm đà. Ngoài ra còn có thêm hạt tiêu tạo nên vị cay nhẹ cho món ăn.

 

Thực đơn phụ

Ngoài ankake spaghetti là món chính, quán còn có những món khác như món về trứng, món về rau, món về cá… Nguồn nguyên liệu được sử dụng từ Nagoya nên lúc nào cũng tươi ngon. Chỉ với 650 yên trở đi là bạn đã có một bữa ăn no và ngon tuyệt.

Hãy lưu thêm địa chỉ của So~re vào trong danh sách quán ăn khi bạn tới Nayoga nhé!

5địa chỉ ăn cánh gà ngon nhất Nagoya

 

So~re

Địa điểm: 名古屋市中区栄4丁目9-10 愛信プラザビル103

Thời gian mở cửa:

  • Ngày thường, thứ Bảy: 11:00~15:00, 18:00~23:00
  • Ngày lễ: 11:00~15:00

Ngày nghỉ cố định: Chủ nhật

Website: http://www.so-le.co.jp/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る