Kanazawa – một trong những nhà ga đẹp nhất thế giới

Lượng du khách đến với Kanazawa ngày càng tăng lên kể từ khi có sự hoạt động của tàu Hokuriku Shinkansen. Cổng vào của điểm du lịch này là nhà ga cùng tên – ga Kanazawa (金沢駅). Tuy bên trong thành phố Kanazawa có rất nhiều địa điểm thăm quan đẹp nổi tiếng nhưng chính nhà ga cửa ngõ này cũng là một nơi không thể bỏ qua.

Tuy là một nhà ga nhưng nó còn được biết đến như một điểm du lịch vô cùng được yêu thích. Hãy cùng LocoBee tìm hiểu thêm về nhà ga Kanazawa này nhé!

 

Cổng ga được xây dựng với ý tưởng văn hoá truyền thống

Khi nhắc đến ga Kanazawa thì ai cũng sẽ nghĩ ngay tới một cổng ga vô cùng ấn tượng có tên Tsuzumimon (鼓門). Cổng Tsuzumimon được lấy ý tưởng từ văn hoá của Kanazawa đó chính là trống. Với ý tưởng này cổng được xây dựng với hình dáng của thân trống, mang một vẻ đẹp rất Kanazawa.

Tsuzumimon được xem là biểu tượng của cả thành phố nên trở thành điểm chụp ảnh kỉ niệm của rất nhiều du khách đặc biệt là dịp cuối tuần.

 

Hình ảnh của cổng ga khi được thắp sáng

Thời điểm lý tưởng để ngắm cổng ga Kanazawa đó chính là sau khi mặt trời lặn. Cổng Tsuzumimon được hiện ra trong ánh đèn mang lại một vẻ đẹp khác hoàn toàn so với ban ngày.

Chính nhờ ánh đèn mà trên cổng ga sẽ có những phần được thắp sáng và không được thắp sáng tạo cho người xem một ấn tượng về không gian ba chiều vô cùng đẹp mắt.

Một tạp chí của Mỹ bình chọn ga Kanazawa là một trong những nhà ga đẹp nhất thế giới.

Ở phía bên kia của cổng Tsuzumimon là một công viên có đài phun nước và ở giữa là dòng chữ “ようこそ金沢へ” – Chào mừng bạn đến với Kanazawa. Rất phù hợp để chụp một bức hình kỉ niệm đúng không nào? 

 

Bạn thích nhà ga này rồi chứ? Chắc hẳn khi tới Kanazawa nhiều người dự định sẽ tới chỗ này, chỗ kia và xuống tàu là sẽ muốn đến đó thật nhanh đúng không nào? Tuy nhiên nếu tới đây đừng quên dừng chân và chụp ảnh lưu niệm tại một trong những nhà ga đẹp nhất thế giới này nhé.

Còn dưới đây là một số địa điểm mà bạn có thể ghé thăm khi tới Kanazawa nhé! Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Chợ Omicho: Ngôi chợ hải sản lớn nhất ở Kanazawa

Thành phố Kanazawa – Nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn dát vàng

 

Ga Kanazawa

Địa điểm: 石川県金沢市木ノ新保町1番1号

Ishikawa, Kanazawa, Kinoshinbomachi, 1-1

Thời gian thắp đèn: mặt trời lặn ~ 24:00

Website: https://www.jr-odekake.net/eki/top.php?id=0541449


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る