Bờ biển Maihama – điểm ngắm núi Phú Sĩ chưa được nhiều người biết tới

Disney Land và Disney Sea là 2 công viên chủ đề rất nổi tiểng ở Chiba. Chắc có lẽ nhiều bạn đã từng thoả sức mình với những hoạt động mang tính giải trí vô cùng cao ở 2 địa điểm này. Tuy nhiên ngày hôm nay, LocoBee sẽ không giới thiệu về 2 công viên chủ đề này mà gần ngay đó thôi, phía sau Disney Sea là bờ biển Maihama. Đây là điểm ngắm cảnh đêm vô cùng đẹp có tên gọi là bờ biển Maihama (舞浜海岸).

 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa núi Phú Sĩ và cầu Tokyo Gate

Nằm ở phía biển của Disney Sea là bờ biển Maihama. Có lẽ bởi vì nằm phía sau một địa điểm vô cùng nổi tiếng như Disney Sea nên bờ biển này còn chưa được nhiều người biết tới nhưng có thể nói đây là một trong những điểm ngắm cảnh đêm lí tưởng.

Khi chạng vạng, du khách có thể nhìn thấy hình ảnh của núi Phú Sĩ, trước đó là cây cầu biểu tượng Tokyo Gate. Sự kết hợp không có gì miêu tả được khiển bạn phải liên tục bấm máy.

 

Tìm kiếm các biểu tượng khác từ bờ biển Maihama

Từ bờ biển này du khách còn có thể nhìn thấy vịnh Tokyo. Bên cạnh đó là các khu nhà cao tầng của trung tâm thành phố, tháp Tokyo, khu kiến trúc Umihotaru…

Vì cũng gần sân bay Haneda nên những chiếc máy bay trên bầu trời còn là hình ảnh mà bạn có thể nhìn thấy được. Dù là đêm nhưng du khách luôn cảm nhận được sự chuyển động khi ngắm nhìn từ bờ biển Maihama này.

 

Công viên – nơi hẹn hò lí tưởng

Khung cảnh đêm ở đây làm cho không khí của công viên có ở bờ biển càng trở nên lãng mạn. Chính vì thế đây là địa điểm không thể bỏ qua của các cặp đôi.

Nếu như có tới chơi ở Disney Sea hãy một lần ghé thăm bờ biển này nhé. Maihama chắc chắn sẽ không làm bạn thấy thất vọng khi tới đây.

Tới Chiba ngắm tượng Quan Âm trên vịnh Tokyo

 

Bờ biển Maihama

Địa điểm: 千葉県浦安市舞浜

Maihama, Urayasu, Chiba

Thông tin liên quan: https://yakei-memory.com/yakei_spot/chiba/maihama_sea/


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る