4 quán ăn với món cơm lươn trứ danh của Nagoya

Ngoài món cánh gà nổi tiếng gần xa, tới Nagoya bạn nhất định phải ăn Hitsumabushi – món ăn tiêu biểu của nơi đây. Hitsumabushi là lươn nướng được cắt miếng sẵn ăn cùng cơm nóng. Lươn là món ăn cao cấp nên nếu đến Nagoya đừng quên thưởng thức món này tại một số quán ăn sau.

5địa chỉ ăn cánh gà ngon nhất Nagoya

 

Uya (う家)

Ảnh: http://www.hitsumabushiuya.com/

Uya là quán nổi tiếng với món Hitsumabushi nằm ngay gần ga Nagoya được rất nhiều người yêu thích trong thời gian dài. Lươn ở đây dày thịt và khá chắc. Những con lươn nuôi trong môi trường chất lượng được tuyển chọn kĩ càng từ khắp Nhật Bản tập trung về đây nên bạn có thể ăn lươn tươi ngon bất kể lúc nào. Nước sốt bí mật được rưới lên trên lươn là hương vị không thể tìm thấy ở quán ăn nào khác.

Quán có ghế bàn phục vụ đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả là một buổi tiệc và phù hợp với tất cả mọi tầng lớp khách hàng tới đây.

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中村区名駅4-4-16 かに家ビル1階

Di chuyển: từ ga Nagoya đi bộ 3 phút

http://www.hitsumabushiuya.com/

 

Shirakawa (しら河)

Ảnh: https://tabelog.com/aichi/A2301/A230106/23001068/

Hitsumabushi tại Shirakawa hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lươn ở đây có một lớp mỡ trên bề mặt thịt mềm ngon, sự kết hợp giữa mỡ và thịt ấy chính là ma lực thu hút rất nhiều người đến ăn. Phong cách phục vụ cùng với bầu không khí trong quán đem lại sự hài lòng cho bất kì ai khi tới đây. Vào cuối tuần bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi để đến lượt mình vào ăn nhưng hãy yên tâm là thời gian chờ đợi cực kì xứng đáng với chất lượng món ăn.

Địa chỉ: 愛知県名古屋市西区城西4-20-12

Di chuyển: từ ga Joshin (浄心駅) đi bộ 2 phút

https://hitsumabushi.jp/

 

Tokyo Chikuyotei (東京 竹葉亭)

Ảnh: http://www.chikuyotei.com/nagoya.html

Quán nằm gần ga Nagoya với 2 loại Hitsumabushi theo phong cách Nagoya và Edo. Hitsumabushi Edo là lươn được hấp rồi mới nướng nên phần thịt khá mềm, còn Hitsumabushi Nagoya thì không hấp mà nướng luôn nên giữ được vị thơm của lươn. Bạn có thể nhìn ngắm không gian đậm chất Nhật Bản trong khi chờ lươn được mang ra. Nếu muốn thưởng thức Hitsumabushi ở Nagoya, đừng quên Tokyo Chikuyotei nhé!

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中村区名駅1-1-4JRセントラルタワーズ12F

Di chuyển: từ ga Nagoya đi bộ 1 phút

http://www.chikuyotei.com/index.html

 

Maruya-honten (まるや本店)

Ảnh: http://www.maruya-honten.com/

Hitsumabushi của Maruya-honten có sức hút kì lạ khiến người dân Nagoya lẫn khách du lịch đều kiên nhẫn xếp hàng. Vẫn giữ nguyên hương vị nước sốt truyền thống trong suốt 160 năm qua nên quán là địa chỉ thường lui tới của đối tượng thực khách từ già đến trẻ. Chất lượng lươn và nguồn nước sử dụng đều đạt chuẩn cùng sự công phu trong chế biến đã tạo nên một quán ăn về Hitsumabushi đặc biệt. Nếu đã một lần ăn cơm lươn ở đây chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại ăn tiếp.

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中村区名駅1-2-1 名鉄百貨店本館9F

http://www.maruya-honten.com/

Khám phá thắng cảnh, địa điểm du lịch tại Aichi

 

youtube06934501 (LOCOBEE)

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る