Vương quốc cho những người yêu hoa

Bạn có phải một fan cuồng hoa?

Mình không phải là người yêu hoa nhưng bạn gái mình thì thậm chí còn trên cả mức am hiểu. Ngày sinh nhật cô ấy, mình đắn đo rất nhiều không biết nên chọn nơi nào, cô ấy yêu hoa nhưng mình là người không tặng hoa. Lý do của mình đơn giản lắm, mình không tặng những thứ để nhìn nó úa tàn trên tay cô ấy và kết cục của nó là trở thành một vật phẩm trong bãi rác. Vậy nên mình sẽ giới thiệu tới anh em cùng hoàn cảnh giống mình một địa chỉ vô cùng hay ho “Aoyama Flower Market Minami Aoyama Honten” (青山フラワーマーケット南青山本店).

Đúng như tên gọi flower market (chợ hoa), đây là một cửa hàng bán hoa. Vậy nhưng còn hơn thế, nơi này có những sản phẩm ẩm thực được làm từ hoa bao gồm trà, thạch rau câu… Quán được chia ra 2 khuôn viên, phía bên ngoài là quầy bán hoa, gồm có rất nhiều loại hoa nhưng với thanh niên sở hữu lượng kiến thức vô cùng hữu hạn về hoa thì mình chỉ biết được có hoa hồng. Điều cần chú ý về quán đó là không có chế độ đặt bàn (予約制) mà bạn phải tới nơi và đứng xếp hàng. Lần cuối tới đây mình đã tốn cả tiếng đồng hồ xếp hàng. Thời gian giới hạn khi vào quán là tầm 1 tiếng.

 

Sâu trong quán là một khu riêng dành cho khách ăn và uống với khoảng 20 ghế, chia ra bàn đôi và bàn dài. Nội thất trong quán rất đáng yêu tới mức con trai không mê hoa như mình còn phải trầm trồ ngó nghiêng. Đó là một không gian cho người yêu hoa trang trí theo phong cách vintage (mình nghĩ vậy). Thực đơn cũng vô cùng phong phú và đặc biệt là rất đẹp mắt. Quán thiên về đồ uống với số lượng mà mình nghĩ phải tốn kha khá thời gian mới có thể đi hết được.

 

Khách hàng có thể chọn cho mình các công thức có sẵn của quán (một thức uống sẽ bao gồm nhiều loại hoa phơi khô ngâm vào) nhưng lời khuyên là nên để ý thành phần chính của trà, nếu được tạo bằng hầu hết các loại hoa thì trà sẽ có mùi hơi nồng và hơi khó uống với những người chưa quen. Đồ ăn thì không phải suy nghĩ lắm vì rất ngon, thậm chí với những người không quen vị hoa thì cũng rất dễ ăn và đặc biệt hơn nữa là vô cùng đẹp mắt. Cả bài trí nội thất lẫn trình bày trong ẩm thực đều vô cùng hấp dẫn, cho dù không có niềm yêu thích với hoa cỏ nhiều lắm nhưng với những bạn có sở thích check-in thì mình nghĩ đây sẽ là chọn lựa khó có thể bỏ qua.

 

Aoyama Flower Market Minami Aoyama Honten

Địa chỉ: 〒107-0062 東京都港区南青山5丁目1−2 青山エリービル1F

Giờ mở cửa: 11:00~21:00

Di chuyển: từ cửa A5 ga Omotesando (表参道) đi bộ 5 phút


Những loài hoa nào thường được dùng để đặt tên cho bé gái Nhật?

 

Chickpro (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る