Món bánh người Nhật nào cũng biết “Umaibou”

Nếu đã từng đến Nhật, hẳn bạn từng nhìn thấy loại bánh này chứ?

Umaibou (うまい棒) là món bánh mà người Nhật nào cũng biết và đã từng ăn dù chỉ một lần. Loại bánh này còn được gọi là “bánh snack nổi tiếng nhất Nhật Bản”. Bạn có thể mua nó để ăn hoặc để làm quà tặng đều vô cùng hợp lí.

 

Bí quyết làm cho Umaibou được yêu thích?

Umaibou bắt đầu xuất hiện từ năm 1979 với giá là 10 yên. Trải qua rất nhiều năm, hiện tại giá của nó vẫn là 10 yên. Với mức giá này dù là trẻ em hay người lớn cũng đều có thể mua và thưởng thức. Umaibou có khoảng 20~30 hương vị khác nhau để lựa chọn. Không ít người đã thử ăn hết tất cả rồi mua vị mình thích với số lượng lớn để ăn dần. Nếu hơi “nhẵn ví” mà vẫn muốn mua quà cho mọi người bạn có thể lựa chọn món snack này xem sao!

 

Mua Umaibou ở đâu?

Umaibou là đồ ăn vặt “quốc dân” nên bạn có thể tìm thấy nó ở bất cứ đâu. Từ siêu thị, combini, cửa hàng miễn thuế cho đến trung tâm thương mại, chỉ cần là khu bán bánh kẹo là bạn sẽ nhìn thấy nó. Ngoài ra, tuỳ từng mùa và thời điểm mà có Umaibou phiên bản giới hạn sản xuất hoặc theo vùng nên sẽ có những vị mà chẳng nơi đâu có ngoài nơi bạn đã mua.

Giòn tan, nhẹ, dễ ăn, giá rẻ là tất cả những điều làm nên quà lưu niệm đơn giản nhất Nhật Bản “Umaibou”.

Mua gì làm quà chỉ với 500 yên?

Các sản phẩm 100 yên nên mua

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る