Vừa ăn BBQ vừa xem máy bay tại công viên Jonan-jima Kaihin

Các bạn đã từng đến đài quan sát ở sân bay Hanade bao giờ chưa? Đây là một địa điểm được rất nhiều người yêu thích vừa vì có thể được nhìn máy bay từ rất gần, vừa có thể nhìn ra biển, ngắm cảnh đêm vô cùng lãng mạn….

Thực tế ở gần Haneda còn một điểm vừa có thể ngắm máy bay lại vừa có thể nhìn về trung tâm Tokyo. Đó chính là Jonan-jima Kaihin với 3 điểm thu hút không thể bỏ qua.

Hòn đảo nổi “Enoshima” trên biển Shonan! Nơi có cảnh đẹp và nhiều món ăn ngon!

 

Ngay trước tầm mắt là vịnh Tokyo

 

Dù không thể bơi ở đây nhưng bạn được phép đi bộ trên bãi cát hoặc chơi đùa cùng với nước. Không có quá nhiều du khách tới đây nên bạn không phải lo lắng vì quá đông đúng đâu nhé.

 

Có thể tổ chức BBQ

Tại đây nếu đặt trước chỗ bạn có thể cùng bạn bè tổ chức ăn thịt nướng BBQ hoặc ngủ lại. Dù không có dụng cụ thì bạn có thể thuê hoặc mua gần đấy nhé.

Vừa thưởng thức BBQ, ngắm biển lại vừa có thể nhìn những chiếc máy bay ở cự li rất gần thì hết sảy đúng không nào?

 

Ngay phía trên đầu có thể nhìn thấy máy bay

Đây chính là điểm thu hút số 1 của công viên Jonan-jima Kaihin. Ngay trước mắt bạn sẽ là những đường băng của sân bay Haneda. Vì thế bạn có thể nhìn thấy tầm vóc to lớn của những chiếc may bay lúc cất cánh hay khi hạ xuống đường băng.

 

Đây là địa điểm ở Tokyo cho phép bạn nhìn thấy máy bay gần nhất! Chắc chắn bạn không thể nào không thốt lên vì hứng thú. Thời điểm thích hợp để quan sát máy bay là từ 2 đến 3 giờ chiều.

 

Nhất định hãy tụ tập cùng bạn bè mình tới đây một lần nhé!

Khám phá đảo Enoshima

 

Công viên Jonan-jima Kaihin

Địa điểm: 東京都大田区城南島4丁目2−2

4-chome-2-2 Jonanjima Ota City, Tōkyō-to

Di chuyển: Từ ga JR Omori (JR大森駅) đi xe bus Keikyu Shona-jima Junkan (京急バス城南島循環)

xuống điểm Jonan-jama 4chome (城南島4丁目)

Website: http://seaside-park.jp/park_jonan/

 

MOTOHASHI (LOCOBEE)
* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る