4 điểm ngắm anh đào lý tưởng ở Nagoya

Nagoya là vùng đất có nhiều điểm tham quan ấn tượng vào mùa hoa anh đào nở. Chính vì lẽ đó, hàng năm có rất đông khách tham quan đến với thành phố này để có thể ngắm nhìn những đóa hoa xinh đẹp. Hôm nay, LocoBee xin giới thiệu những điểm ngắm hoa anh đào hàng đầu tại Nagoya để du khách có thể tham khảo và lên kế hoạch cho việc ngắm hoa sắp tới.

 

Sông Yamazakigawa (山崎川)

Sông Yamazakigawa nổi tiếng khắp Nhật Bản với hoa anh đào vào mùa xuân và đã được công nhận là một trong “100 điểm ngắm hoa anh đào hàng đầu Nhật Bản” do Hiệp hội Sakura Nhật Bản bình chọn và chứng nhận.

Dọc con sông này có khoảng 600 cây hoa anh đào trải dài 2.8km từ cầu Ishikawabashi đến cầu Aratamabashi. Đặc biệt, vào các tối trong mùa hoa, 1 phần của chiều dài con đường được chiếu sáng và tạo nên một bức tranh thật lung linh và huyền ảo.

 

Địa chỉ: 愛知県名古屋市瑞穂区大殿町4丁目
4 Chome, Otodo-machi, Mizuho-ku, Nagoya-shi, Aichi-ken

Di chuyển: 15 phút đi bộ từ ga Mizuhokuyakusho của tuyến tàu điện ngầm Sakuradori

 

Công viên Tsuruma (鶴舞公園)

Đây có lẽ là công viên thành phố nổi tiếng nhất ở Nagoya để ngắm hoa anh đào, và đã được xếp hạng trong “100 điểm ngắm hoa anh đào hàng đầu Nhật Bản”. Vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 4 hàng năm, khoảng 1200 cây hoa anh đào sẽ bung nở và biến nơi đây trở thành điểm ngắm hoa đầy hấp dẫn.

Vào ban đêm, những cây hoa anh đào này được thắp sáng và thu hút lượng không nhỏ du khách tới tham quan.

 

Địa chỉ: 愛知県名古屋市昭和区鶴舞1丁目1

1 Chome Tsurumai, Showa-ku, Nagoya-shi, Aichi-ken 466-0064

Thời gian mở cửa: Mở cửa quanh năm

Di chuyển: Nằm bên ngoài lối ra chính của ga JR Tsurumai trên tuyến JR Chuo

 

Lâu đài Nagoya

Lâu đài Nagoya (名古屋城) là điểm đến hàng đầu để ngắm hoa anh đào ở Nagoya. Khoảng 1.000 cây anh đào được trồng xung quanh khuôn viên lâu đài, bao gồm các giống: somei-yoshino,  shidare zakura và nhiều giống khác, sẽ nở rộ vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 5.

 

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中区本丸1−1

1-1 Honmaru, Naka-ku, Nagoya, Tỉnh Aichi 1

 

Công viên Meijo

Công viên Meijo (名城公園) phía Bắc lâu đài cũng là một điểm ngắm anh đào rất được yêu thích. Tại đây, du khách có thể vừa ngắm vẻ đẹp mong manh của những cánh hoa sakura, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh uy nghi của lâu đài.

 

Địa chỉ:愛知県名古屋市北区名城1丁目2
1-2 Chome Meijo, Kita, Nagoya, Tỉnh Aichi

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る