Đài quan sát núi Zao – địa điểm ngắm cảnh đêm thành phố Tahara tỉnh Aichi

Nói về tỉnh Aichi mọi người thường nghĩ ngay đến thành phố Nagoya. Tuy nhiên Tahara cũng là một điểm đến rất hấp dẫn đối với những người đi du lịch. Có lẽ thông tin về Tahara khá ít nhưng đây là thành phố rất đẹp được bao quanh bởi thiên nhiên như biển, có địa điểm vui chơi giải trí vào ban ngày và có địa điểm lãng mạn vào ban đêm. Một trong số đó chính là “Đài quan sát núi Zao”.

 

Đài quan sát núi Zao của thành phố Tahara tỉnh Aichi

Núi Zao cao khoảng 1.800m nằm ở thành phố Tahara. Trên đỉnh núi có đài quan sát. Đây là địa điểm tham quan tiêu biểu trong thành phố. Từ ga Mikawatahara (三河田原駅) đi taxi chỉ mất khoảng 13 phút. Con đường núi dẫn tới đài quan sát khá tối và dễ khiến cho người ta tự hỏi rằng “Liệu có địa điểm tham quan nào ở chỗ như thế này?”. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì đường ở đây rất an toàn và khi lên đến đỉnh ánh sáng màu lam sẽ làm bừng sáng cả một khoảng trời.

 

Con dốc ánh sáng

Điểm thu hút nhất của đài quan sát là dốc nghiêng với những viên đá sỏi phát sáng. Khung cảnh tạo nên từ đá sỏi màu xanh và lam phát sáng cho bạn cảm giác như đang bước đi trên các vì sao.

 

Ở phía sau sẽ là cảnh đêm của thành phố Tahara với độ tương phản mạnh mẽ giữa những ngọn núi và biển xung quanh.

 

Chuông Hạnh Phúc

Từ đài quan sát nhìn ra là cảnh đêm 360 độ và có thể thấy được cảnh vật theo hướng Nagoya. Đài quan sát có sẵn ghế ngồi để du khách nghỉ chân ngắm cảnh. Ngoài ra còn có “Chuông Hạnh Phúc” rất thích hợp với các cặp đôi bởi người ta nói rằng nếu chuông phát ra tiếng thì sẽ đem lại hạnh phúc. Mặc dù từ Nagoya sẽ phải mất công đi thêm một chút nhưng đây là địa chỉ xứng đáng để bạn đến dù chỉ 1 lần.

 

Đài quan sát núi Zao

Địa chỉ: 愛知県田原市浦町蔵王1-46

Thời gian mở cửa: 9:00~22:00

Website: http://www.tahara-tmo.com/zaosan

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm – Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る