Lễ hội hoa anh đào ở Nagatoro: 1 trong 100 địa điểm ngắm hoa anh đào hàng đầu Nhật Bản

Nagatoro (長瀞) tỉnh Saitama là địa điểm du lịch được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên chỉ cách trung tâm Tokyo khoảng 2 tiếng đi tàu điện. Kể từ thời Meiji nơi đây đã được phát triển như một điểm đến du lịch hấp dẫn và mỗi năm thu hút khoảng 3 triệu du khách lui tới. Toàn bộ thị trấn Nagatoro được chỉ định là công viên tự nhiên của tỉnh với tên gọi 埼玉県立長瀞玉淀自然公園 (Saitamakenritsu Nagatoro Tamayodo shizenkoen). Chảy qua trung tâm công viên là sông Arakawa với hai bên bờ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

 

Khi đến đây bạn sẽ trải nghiệm được rất nhiều thứ như: khám phá lịch sử đền Hodosan (寳登山神社); ngắm hoa mận, hoa anh đào vào mùa xuân; ngắm lá đỏ mùa thu ở chùa Nanakusa (七草寺); thử thách đi bộ đường dài, leo núi, các hoạt động thể thao dưới nước…  Nagatoro được bầu chọn là 1 trong 100 địa điểm ngắm hoa anh đào hàng đầu tại Nhật Bản. Khoảng 3.000 cây anh đào các loại trồng xung quanh Nagatoro để bạn có thể ngắm hoa từ cuối tháng 3 đến tận cuối tháng 4.

 

Đường hoa anh đào phía Bắc (đường hầm hoa anh đào)

Là con đường từ ga Nagatoro xuôi theo sông Arakawa tới cầu Takasago (高砂橋). Khoảng 400 cây anh đào trên đoạn đường 2,5km tạo thành đường hầm tuyệt đẹp cả ban ngày lẫn buổi tối.

Thời gian ngắm hoa: đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

 

Đường hoa anh đào phía Nam

Là con đường từ ga Nagatoro xuôi theo sông Arakawa dài 1,5km với 200 cây hoa anh đào.

Thời gian ngắm hoa: đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

 

Chùa Hozenji (法善寺)

Là nơi có những cây hoa anh đào được công nhận là di sản tự nhiên được chỉ định của thị trấn với những cây có tuổi cây lên đến 100 năm.

Thời gian ngắm hoa: đầu tháng 4

 

Đường núi Hodo

Là con đường với hoa anh đào nở dọc từ đền Hodosan.

Thời gian ngắm hoa: đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

 

Núi Nodo

Hàng trăm cây hoa anh đào cùng nở rộ trên khu đất rộng 2ha luôn là điểm đến thu hút những người thích hoạt động leo núi.

Thời gian ngắm hoa: đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

 

Thị trấn Nagatoro

Từ ga Ikebukuro (池袋) đi tàu nhanh tuyến Seibu Ikebukuro đến ga Seibu Chichibu (西武秩父) hết 80 phút. Từ ga Seibu Chichibu đến ga Ohanabatake (お花畑駅) hết 5 phút

Các địa điểm ngắm hoa anh đào trên khắp nước Nhật

 

Theo nagatoro.gr.jp

bình luận

ページトップに戻る