Tín đồ của sản phẩm MUJI đã chuẩn bị ví để đến MUJI HOTEL đầu tiên tại Nhật Bản chưa?

MUJI HOTEL GINZA là khách sạn đầu tiên tại Nhật Bản của thương hiệu đồ dùng nổi tiếng thế giới MUJI. Với tiêu chí “không xa hoa, không rẻ tiền”, bạn sẽ được tận hưởng không gian tối giản nhằm kết nối cơ thể và tâm trí trong những chuyến du lịch, được ngủ thật ngon với mức giá vừa phải. Sau 2 khách sạn ở Trung Quốc, đây là khách sạn thứ 3 của hãng trên thế giới và là khách sạn đầu tiên tại Nhật Bản. Bằng việc kết hợp với cửa hàng MUJI tại Ginza, MUJI HOTEL GINZA sẽ đặt quầy tiếp đón, nhà hàng WA tại tầng 6 và từ tầng 7 đến tầng 10 là 79 phòng lưu trú.

Tương tự như MUJI HOTEL BEIJING, khách sạn mới tại Ginza có thiết kế và nội thất mang đậm triết lí của các sản phẩm MUJI – đơn giản nhưng chất lượng. Mục tiêu khách sạn đề ra là trở thành một địa điểm của tất cả mọi người khi đi du lịch, vừa tận hưởng cảm giác như đang ở nhà vừa tận hưởng được không khí sang trọng của Ginza.

Nội thất của khách sạn chủ yếu được làm từ vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và đất. Không gian chung sử dụng gỗ phế liệu từ tàu biển, đá lát đường tàu ở Tokyo từ 50 năm trước để tạo nên cảm giác mang tính lịch sử. Ngoài ra khách sạn còn dự định cung cấp dịch vụ tour đi Ginza do nhân viên khách sạn hướng dẫn…

 

Phòng khách sạn

79 căn phòng được thiết kế công phu để khách du lịch có thể cảm thấy ấm cúng như ở nhà. Giường ngủ với đệm thiết kế dựa trên kết quả nghiên cứu về giấc ngủ cũng như tư thế ngủ, khăn tắm mềm mại tự nhiên thân thiện với da cùng thiết kế ánh sáng tự nhiên giúp đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khách sạn có phòng sử dụng chiếu tatami truyền thống của Nhật Bản, có phòng trang bị giường 2 tầng, có phòng dành cho 3 đến 4 người… Một số sản phẩm trong phòng khách hàng có thể mua được tại cửa hàng của MUJI từ tầng 1 đến tầng 6.

Thời gian làm thủ tục nhận phòng: 15:00

Thời gian làm thủ tục trả phòng: 11:00

 

Giá cả

MUJI HOTEL sẽ không thay đổi giá cho dù là ngày thường hay ngày lễ, mùa cao điểm hay thấp điểm du lịch. Cùng 1 căn phòng sẽ luôn ở mức giá cố định cho bất kì ai và vào bất cứ lúc nào. Khách hàng có thể đặt phòng với hệ thống giá đơn giản đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Việc đặt phòng chỉ được chấp nhận ở trang chính thức của MUJI HOTEL tại địa chỉ:  https://hotel.muji.com/ja/

 

MUJI HOTEL GINZA

Địa chỉ: 東京都中央区銀座3-3-5 6F

Điện thoại: 03-3538-6101

Các địa điểm du lịch tại Nhật Bản

 

Theo hotel.muji.com

bình luận

ページトップに戻る