Đến Tokyo tham dự lễ hội hoa trà trên đảo Izu-Oshima

Izu-Oshima là hòn đảo lớn nhất trong số các đảo Izu, nằm cách Tokyo khoảng 120km về phía Nam và cách bán đảo Izu 30km về phía Đông. Oshima được công nhận là một công viên quốc gia vì các đặc điểm địa chất độc đáo, và đặc biệt còn được biết đến là hòn đảo của hoa trà với Izu-Oshima Tsubaki Matsuri (Lễ hội hoa trà) được tổ chức hàng năm từ cuối tháng 1 đến nửa cuối tháng 3.

 

Hoa trà trên đảo Izu-Oshima 

Ảnh Oshima-navi

Hoa trà (camellia) được trồng với số lượng lớn khoảng 1.500 loại tại 3 khu vườn trên đảo, gồm: Trường trung học Tokyo Metropolitan Oshima, Vườn Izuoshima Tsubaki Hana và Công viên Tokyo Metropolitan Oshima. Trong đó, công viên Tokyo Metropolitan Oshima được biết đến là vườn hoa trà lớn nhất Nhật Bản. Cả 3 khu vườn này đều được Hiệp hội hoa trà quốc tế (ICS) công nhận là Vườn hoa trà quốc tế xuất sắc (ICGE) vào tháng 2 năm 2016.

 

Lễ hội hoa trà [/su_heading]

Lễ hội hoa trà là sự kiện lớn nhất trong năm của hòn đảo và là một chương trình giới thiệu về nhiều dịch vụ độc đáo của Izu Oshima. Tại lễ khai mạc có màn cắt bánh gạo và trình diễn nghệ thuật của vùng. Bên cạnh đó là màn diễu hành của các cô gái mặc trang phục Anko, Miss của vùng Oshima và theo sau là đoàn người rước kiệu. Trong lễ hội sẽ có nhiều sự kiện khác nhau như đêm hội, các lớp học nhuộm khăn tay và khăn quàng cổ đẹp bằng những cánh hoa trà tại cảng Motomachi.

 

Các hoạt động khác tại lễ hội bao gồm giải Marathon Izu-Oshima Camellia lần thứ 48, cuộc thi tìm kiếm “Nữ hoàng hoa trà” xinh đẹp và những hoạt động biểu diễn nghệ thuật địa phương của Izu-Oshima,… Ngoài ra, du khách khi đến đây còn được mượn trang phục Anko dễ thương miễn phí để chụp ảnh.

Tại lễ hội, một sản phẩm thú vị để mua làm quà lưu niệm là dầu Oshima Tsutakei – một loại dầu được chiết xuất từ ​​hạt hoa trà và là loại dầu dưỡng rất tốt cho tóc và da.

 

Thông tin Lễ hội hoa trà lần thứ 64 năm 2019

Địa chỉ: 東京都大島町 (Tokyoto, Oshima machi)

Thời gian tổ chức: 27/1/2019 ~ 24/3/2019

Thông tin tham khảo: tại đây

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る