Khám phá công viên chủ đề về Ninja ở Kyushu “Hizen Yumekaido” (Kỳ 2) – Ninjack

* Bài viết được LocoBee chỉnh sửa và xuất bản độc lập dưới sự cho phép của Ninjack

Trong tuần trước chúng ta đã cùng nhau đến với phần 1 của Khám phá công viên chủ đề về Ninja ở Kyushu “Hizen Yumekaido” (Kỳ 1)

Và tuần này hành trình sẽ tiếp tục để đưa bạn khám phá hết những điều thú vị của công viên chủ đề này!

 

Địa điểm cho việc chụp ảnh

Giống như hội sở của gia tộc Saga ở bài trước, toàn bộ công viên Hizen Yumekaido là nơi tái hiện những ngôi nhà, kiến trúc xưa cũ mang đầy cảm xúc. Đây là “Ureshinoya” (嬉野屋) tái hiện “Hatagoya” (旅籠屋) thời Edo.

 

Thời gian như đang trôi ngược lại

 

Còn đây là “Honjin” (本陣) tái hiện nơi nghỉ lại dành cho những người có địa vị cao như tướng quân

 

Ngoài ra còn có nhiều kiến trúc tái hiện thời kì Chiến quốc và thời kì Edo. Rất nhiều bạn trẻ hoá trang ăn mặc nhưng nhân vật trong các trò chơi hoặc truyện tranh theo các thời kì đến để thực hiện chụp ảnh.

 

Những nơi có thể trải nghiệm

Mọi người đang hào hứng đến võ đường phi tiêu (shuriten)

 

Tại đây bạn có thể trải nghiệm phi tiêu mà các Ninja đang sử dụng

Người đàn ông này từ Saitama đến tận Yumekaido để được làm Ninja sống trong làng. Nếu bạn có gặp được bất kì Ninja nào hãy nhanh chóng chụp ảnh lưu niệm với họ nhé!

 

Hoá trang? Tại sao không?

Hizen Yumekaido là nơi rất thích hợp để bạn hoá trang và chụp ảnh. Từ Samurai đến Ninja, từ Shinsengumi đến công chúa, đại quan… bạn có thể hoá trang thành bất kì ai mà mình muốn rồi chụp ảnh trong không gian cổ xưa đã được dựng sẵn.

 

Chương trình về Ninja

Tại Nija yashiki (ngôi nhà của Ninja) có tổ chức chương trình về Ninja – Ninja show

 

Đó là câu chuyện về cuộc chiến đấu của các Ninja trong bóng tối. Từ đấu kiếm đến sử dụng phi tiêu hay khi trốn thoát với các kĩ năng khéo léo, các màn đấu tay đôi đều được diễn ra tại đây.

Các Ninja có thể xuất hiện từ bất cứ nơi nào trong căn phòng nên hãy tập trung thật kĩ để không bỏ lỡ nhé! Ninja cuối cùng sẽ là người có kĩ thuật bất ngờ nhất, hãy đến và tận mắt chứng kiến!

 

Cửa hàng đồ lưu niệm về Ninja

Vô số các sản phẩm về Ninja và đặc sản của Saga được sắp xếp theo từng khu và chủ đề riêng biệt. Móc chìa khoá với vũ khí của Ninja là mặt hàng rất được yêu thích.

 

Ngoài những nơi đã giới thiệu ở trên còn có rất nhiều nơi để bạn có thể lui tới như Học viện Ninja nhí, Mê cung Ninja Karakuri… “Hizen Yumeikaido” chính xác là nơi dành cho những người yêu thích Ninja nên nếu đến Kyushu nhất định đừng bỏ qua nơi này đấy!

Các bài viết thú vị khác về Ninja và các khoá huấn luyện

 

Hizen Yumekaido - 元祖忍者村 嬉野温泉 肥前夢街道
Địa chỉ: 〒843-0302 佐賀県嬉野市嬉野町大字下野甲716−1 肥前夢街道

Thời gian mở cửa: 9:00 ~ 16:00, thứ Bảy Chủ Nhật đến 17:00

Vé vào cửa:

  • Người lớn: 1.100 yên
  • 3 tuổi đến tiểu học: 600 yên

Website: https://www.hizenyumekaidou.info/


 

Ninjack TAKAMARU

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る