Ngắm cảnh đêm của núi Phú Sĩ và nhà máy xung quanh từ công viên Fujinokuni Tagonoura Minato

Bạn đã bao giờ ngắm cảnh đêm của các nhà máy chưa?

Trong những năm gần đây, cảnh đêm của nhà máy tại Nhật Bản đang gây được sự chú ý đối với mọi người bởi sự khác biệt mà nó đem lại so với cảnh đêm từ các toà nhà chọc trời. Có rất nhiều địa điểm để ngắm cảnh đêm của nhà máy tại Nhật Bản và một trong số đó là thành phố Fuji tỉnh Shizuoka. Điểm đặc biệt của cảnh đêm nhà máy tại thành phố Fuji chính là sự xuất hiện của núi Phú Sĩ.

 

Công viên Fujinokuni Tagonoura Minato

Địa điểm được yêu thích nhất trong số những nơi ngắm cảnh đêm nhà máy tại thành phố Fuji là “công viên Fujinokuni Tagonoura Minato”. Từ đài quan sát trong công viên có thể ngắm cảnh đêm của thành phố, cảnh đêm của nhà máy trải dài tại cảng cá “Tagonoura Minato” đại diện cho thành phố Fuji. Ánh sáng từ nhà máy phản chiếu lên nước tạo ra khung cảnh đầy mê hoặc. Thêm vào đó là hình ảnh toàn bộ núi Phú Sĩ được thu trọn trong tầm mắt khiến cho rất nhiều người từ các nơi khác nhau đem máy ảnh tới đây để chụp được khung cảnh vô cùng đẹp này.

 

Cảnh đêm từ công viên

Từ công viên bạn không chỉ ngắm được toàn cảnh ban đêm 360 độ mà còn ngắm được cảnh đêm của bán đảo Izu, thành phố Shizuoka… Khói từ nhà máy nằm đâu đó trong thành phố liên tục bay làm cho không gian chuyển động không ngừng khiến người xem không cảm thấy nhàm chán. Đặc biệt vào khung giờ chiều tối bầu trời sẽ thay đổi theo từng khoảnh khắc nên cảnh đêm cũng trở nên đẹp hơn rất nhiều!

 

Công viên được người dân địa phương yêu thích

Nếu bạn muốn ngắm núi Phú Sĩ hay khám phá cảnh đêm của nhà máy thì công viên Fujinokuni Tagonoura Minato là địa điểm bạn cần phải đến. Trong thành phố còn có ga của shinkansen có tên gọi “Shin Fuji” với thiết kế độc đáo nên hãy kết hợp để tới Shizuoka du lịch nhé!

Các địa điểm ngắm cảnh đêm ở Nhật Bản

 

Công viên Fujinokuni Tagonoura Minato

Địa chỉ: 〒416-0937 静岡県富士市前田 地先

Thời gian mở cửa: cả ngày

Di chuyển:

  • Tàu điện: từ ga JR Yoshiwara (吉原駅) đi bộ 25 phút
  • Tokaido shinkansen: từ ga Shin Fuji (新富士駅) đi taxi 10 phút

Trang chủ: http://www.city.fuji.shizuoka.jp/fujijikan/bringup/kb719c00000052io.html

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る