Ứng dụng tích tem đổi thưởng chỉ bằng việc đi bộ mỗi ngày

Nếu có một ứng dụng khuyến khích bạn đi bộ mỗi ngày để nhận thưởng bạn sẽ sử dụng chứ?

Không chỉ là một thương hiệu bán nước giải khát, Coca-Cola còn đang có những hành động vì sức khoẻ của mọi người như đưa ra ứng dụng Coke ON – đi bộ mỗi ngày để nhận thưởng. Việc của bạn chỉ đơn giản là tải ứng dụng về, đặt ra mục tiêu số bước đi bộ mỗi ngày, hoàn thành mục tiêu để nhận dấu chứng nhận (tem), đủ dấu thì đem đi đổi thưởng. Và đương nhiên quà tặng sẽ là sản phẩm của Coca-Cola!

 

Tải ứng dụng [/su_heading]

Cách sử dụng ứng dụng [/su_heading]

Màn hình đầu tiên khi sử dụng Coke ON, chọn nút màu trắng bên dưới “Đồng ý với các điều khoản sử dụng và bắt đầu sử dụng Coke ON”

 

Chọn chức năng ウォーク (Walk) ở phía dưới bên phải màn hình (khung đỏ)

 

Đi bộ hàng tuần để nhận được tem

 

Chỉ cần đạt được số bước đã đặt ra trong 1 tuần bạn sẽ nhận được tem

 

Số bước bạn đã đi còn có thể sử dụng để nhận ưu đãi đặc biệt hoặc tham gia các sự kiện giới hạn. Nhấn vào nút màu đỏ để thiết lập mục tiêu số bước

 

Có 4 lựa chọn thiết lập số bước theo ngày là 5.000, 7.000, 9.000 và 12.000. Tuỳ mỗi người mà sự lựa chọn này sẽ khác nhau.

 

Cách đổi tem [/su_heading]

Sưu tập đủ 15 tem bạn sẽ nhận được 1 sản phẩm từ Coca-Cola. Sản phẩm được nhận là sản phẩm trong các máy bán hàng tự động có thể kết nối với ứng dụng Coke ON (máy có dán nhãn Coke ON).

Hơi đáng tiếc là việc đổi thưởng chỉ có thể thực hiện tại các máy bán hàng tự động có dấu Coke ON tại Nhật Bản.  Tuy nhiên, nếu bạn đang ở Nhật hay có người thân đang ở Nhật hãy giới thiệu ứng dụng hay ho này cho họ biết nhé!

Ứng dụng học từ vựng tiếng Nhật hiệu quả

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る