Quà tặng từ Hokkaido “Jaga Pokkuru”

Hokkaido là vùng đất rộng lớn nhất tại Nhật Bản. Nói đến Hokkaido là nói đến vùng đất của ẩm thực, nơi mà khách du lịch sẽ được thưởng thức rất nhiều loại hải sản, rau củ quả, trái cây và thịt có gắn nhãn thương hiệu… Bên cạnh đó, Hokkaido cũng nổi tiếng với nhiều loại bánh trái đồ ngọt. Rất nhiều người Nhật yêu thích các sản phẩm bánh kẹo xuất xứ từ nơi đây.

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu với bạn đọc món ăn vặt làm từ khoai tây đại diện cho Hokkaido có tên gọi “Jaga Pokkuru”.

 

Bí mật làm nên một sản phẩm được yêu thích từ lâu

Jaga Pokkuru là món ăn làm từ khoai tây của Hokkaido và muối Okhotsk. Chất lượng và giá của khoai tây Hokkaido từ khi được bán ra khiến cho người dùng không ngừng tăng lên. Được biết đến là sản phẩm của Hokkaido có số lượng có hạn, có thời gian vì quá nổi tiếng mà đã không kịp đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Điểm nổi bật trong hương vị của Jaga Pokkuru là giữ nguyên được vị tươi ngon của khoai tây và có độ giòn vừa phải.

 

Gói nhỏ tiện dụng để làm quà tặng

Một hộp Jaga Pokkuru được chia thành những gói nhỏ chỉ 18g nên rất thích hợp để làm quà tặng khi đi du lịch về cho bạn bè, đồng nghiệp…

 

Mua Jaga Pokkuru ở đâu?

Bởi vì Jaga Pokkuru là sản phẩm giới hạn của Hokkaido nên bạn có thể mua nó ở cửa hàng quà tặng và sân bay tại Hokkaido. Ngoài ra sản phẩm còn có mặt ở một số nơi khác ngoài Hokkaido như các cửa hàng miễn thuế tại sân bay Narita, sân bay quốc tế Kansai, sân bay quốc tế Chubu…

 

Hãy nếm thử hương vị của một sản phẩm được mọi người trên thế giới, đặc biệt là người Nhật vô cùng yêu thích nhé!

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る