Tìm hiểu về các vùng suối nước nóng Nhật Bản qua thế giới game

Năm nay, một số vùng suối nước nóng trên toàn quốc sẽ được xuất hiện trong thế giới game Fantasy RPG “CARAVAN STORIES”. Sự hợp tác này đến từ 5 điểm suối nước nóng của Nhật đó chính là khu Akiu onsen của tỉnh Miyagi, Kaga onsen của tỉnh Ishikawa, Kurokawa onsen của tỉnh Kumamoto, Siobara onnsen của tỉnh Tochigi và Yugawara onsen của tỉnh Kanagawa.

Akiu onsen: http://www.akiuonsenkumiai.com/

Kaga onsen: http://www.tabimati.net/

Kurokawa onnsen: https://www.kurokawaonsen.or.jp/

Siobara onnsen: http://www.siobara.or.jp/

Yugawara onsen: http://www.yugawara.or.jp/

 

Trong thế giới game, từng khu vực onsen sẽ được xuất hiện với lịch sử, truyền thuyết, sản vật mang tính đặc trưng của nó. Thêm vào đó là lựa chọn và trình bày theo phong cách của thế giới giả tưởng mà qua đó người chơi có thể biết đến những câu chuyện của từng vùng miền, nhờ đó mà các địa điểm onsen trở nên hấp dẫn hơn.

Một số hình ảnh bạn sẽ bắt gặp trong game

Không chỉ có thế, với chức năng định vị GPS mà các bản đồ du lịch được tải lên trên game, người chơi trong thế giới game sẽ biết nhiều hơn về các vùng suối nước nóng như thực sự đang được đặt chân đến những nơi này cũng như hoàn toàn có thể có cảm giác như đang tham gia vào sự kiện du lịch vùng suối nước nóng vậy.

Thời gian hợp tác: 20/2/2019 ~ 31/12/2019

Tên công ty game: công ty cổ phần Aiming

Thông tin tham khảo thêm tại: https://caravan-stories.com/event/onsen-collabo-2019

Nếu như đã chơi game này và lựa chọn tới du lịch tại một trong 5 vùng suối nước nóng này thì thật là thú vị. Khi nhận ra nơi mà mình đã nhìn thấy trong game và khi thật sự tới đây và tận mắt chứng kiến sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú! Hãy thử trải nghiệm nhé.

 

Theo: atpress

bình luận

ページトップに戻る