MUJI dự định mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2020

Tại cuộc họp của Ban giám đốc vào ngày 20 tháng 2 vừa qua, Ryohin Keikaku Co., Ltd. – công ty sở hữu thương hiệu MUJI (無印良品) – đã quyết định sẽ thành lập công ty “MUJI Vietnam Limited Liability Company” tại Việt Nam để phát triển kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu MUJI. Đây là bước đi nhằm mở rộng kinh doanh của công ty ở thị trường châu Á.

 

Việt Nam là nước có dân số đứng thứ 3 tại khu vực ASEAN và là thị trường có sự phát triển kinh tế rất nhanh trong số các nước ASEAN. 1 trong số những lí do khiến Ryohin Keikaku quyết định mở công ty tại Việt Nam là do tốc độ tăng trưởng GDP ở mức cao 7,1% (số liệu Tổng cục thống kê năm 2018) và luôn trên đà phát triển.

Mục tiêu trong tương lai của công ty là tăng số lượng người yêu thích sản phẩm MUJI hơn nữa bằng việc mở cửa hàng phục vụ đời sống người dân bản địa dựa trên kinh nghiệm phát triển cửa hàng tại nước ngoài đã có.

MUJI Vietnam Limited Liability Company dự định thành lập vào tháng 8 năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng MUJI đầu tiên dự kiến mở cửa vào mùa xuân năm 2020.

10 sản phẩm hữu ích từ MUJI

 

Theo ryohin-keikaku.jp

bình luận

ページトップに戻る