縁 ~ duyên ~ Dự án xây dựng không gian cộng đồng Nhật Việt

Khi mà mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng trở nên tốt đẹp thì nhu cầu giao lưu, tìm hiểu lẫn nhau của cộng đồng hai nước ngày càng tăng lên. Trong bối cảnh đó, dự án 縁 ~ duyên ~ được xây dựng với mong muốn có thể cung cấp một không gian để mọi người có thể gặp gỡ, chia sẻ với nhau về thông tin của cả Nhật Bản và Việt Nam.

Văn phòng của 縁 ~ duyên ~ nằm ở một địa điểm vô cùng thuận tiện cho việc đi lại trong Tokyo. Đến đây, bạn sẽ được:

 

Cung cấp một không gian giao lưu

Được trang bị đầy đủ ổ cắm điện, mạng wifi miễn phí, tại 縁 ~ duyên ~ mọi người có thể gặp gỡ, kết bạn giao lưu hoặc kinh doanh. Nhân viên hầu hết là người Việt Nam nên nếu là thành viên người Nhật muốn nắm bắt thông tin trực quan chỉ cần đến đây và trò chuyện.

 

Cung cấp không gian thư viện

Bắt đầu từ việc nắm những thông tin mới nhất về Việt Nam nên đối với những người có dự định du lịch tới Việt Nam hay kinh doanh nhắm vào thị trường thì đây có thể nói là không gian thu thập được đa dạng các loại thông tin. Không chỉ có thế, tại không gian cộng đồng này, thành viên có thể thực hiện việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình.

 

Cung cấp không gian họp hành

縁 ~ duyên ~ có dịch vụ thuê không gian riêng, nơi mà bạn có thể tiến hành các cuộc họp. Ngoài ra, tại không gian cộng đồng, dù bạn muốn trao đổi về các lĩnh vực du lịch, du học, khởi nghiệp… đừng ngần ngại hãy hỏi ngay nhân viên có mặt tại văn phòng, nếu cần thiết 縁 ~ duyên ~ có thể giới thiệu những chuyên gia, những dịch vụ có thể giải đáp được nhu cầu của thành viên.

 

Tham gia các sự kiện giao lưu

Thông thường, 1 tháng 1 lần 縁 ~ duyên ~ sẽ tổ chức một buổi giao lưu văn hoá ẩm thực Việt Nam. Không chỉ có cơ hội nếm thử những món ăn rất Việt Nam mà đây còn là nơi bạn có thể tạo được mối quan hệ với những người muốn hướng vào thị trường Việt Nam hoặc đơn giản là yêu thích Việt Nam.

 

Ngoài ra, 縁 ~ duyên ~ còn tổ chức các buổi hội thảo với khách mời là các chuyên gia, các buổi học dành cho đối tượng là người Nhật, người Việt để biết thêm về văn hoá, ngôn ngữ và kinh doanh.

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà dịch vụ của 縁 ~ duyên ~ chỉ từ 1.000 yên cho 1 ngày hoạt động ở văn phòng hoặc từ 10.000 yên/1 tháng cho nhu cầu kết nối kinh doanh… Đặc biệt văn phòng xây dựng và quản lý bởi 4 anh chị vô cùng tài năng trên rất nhiều lĩnh vực và đều là những người trẻ tuổi khởi nghiệp thành công.

Tham khảo thêm thông tin: https://www.makuake.com/project/duyen/

Nếu bạn muốn ủng hộ cho dự án hãy tham khảo tại trang gọi vốn của 縁 ~ duyên ~ trên Makuake – trang gọi vốn cộng đồng hàng đầu của Nhật Bản. Thời hạn tham gia chỉ đến hết 28 tháng 2 này. Bật mí, khi ủng hộ cho dự án bạn sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng hấp dẫn từ 縁 ~ duyên ~.

 

Không gian cộng đồng Nhật Việt 縁 ~ duyên ~

Tiệc ra mắt: 1/3/2019

Khai trương: 1/4/2019

Địa điểm văn phòng: 〒1040032 東京都中央区八丁堀3丁目9番10 1階

 

ZEN (LOCOBEE)

* Nội dung bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る