Hình ảnh bầu trời đêm vô cùng ấn tượng từ bờ sông Senrigawa ở Osaka

Nếu như bạn muốn nhìn những chiếc máy bay thật gần, thật ấn tượng thì bạn có thể đến ngay cạnh sân bay Itami ở Osaka. Từ bờ sông Senrigawa chắc chắn bạn sẽ mãn nhãn với những gì mà bạn nhìn thấy.

 

Bờ sông Senrigawa ở Osaka

Bờ sông Senrigawa nằm ở phía Nam của sân bay Itami – Osaka, là nơi có thể ngắm nhìn những chiếc máy bay lên và xuống rất gần. Những năm gần đây, từ địa điểm này những bức ảnh chụp máy bay đã trở thành hiện tượng trên mạng truyền thông SNS, không chỉ những người trong vùng mà những người yêu thích chụp ảnh từ các nơi xa cũng tới đây.

 

Từ bờ sông Senrigawa, khi nhìn về phía sân bay Itami, bạn có thể thấy máy bay và ánh đèn tín hiệu lấp lánh trên đường băng cùng với cảnh trời đêm trải dài trên sườn núi. Có thể nói đây chính là cảnh đêm độc nhất vô nhị chỉ có tại nơi đây mà thôi.

 

Hình ảnh đầy sức mạnh của những chiếc máy bay

Phía trên đầu, những chiếc máy bay liên tiếp nhau hạ cánh xuống sân bay Itami. Khoảng cách đến những chiếc máy bay được rút ngắn lại làm cho cảm nhận về độ to, âm thanh và gió càng trở nên rõ ràng hơn. Cảm giác đầy sức quyến rũ này ngay cả khi đứng trên đài quan sát của sân bay cũng không thể nào có được.

 

Cảnh hoàng hôn hay cảnh đêm tại bờ sông có thể nói là một trong những điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên nếu bạn tới đây vào ban ngày cũng hoàn toàn có thể thoả thích với khung cảnh nơi đây.

 

Từ ga gần nhất đi bộ vào có hơi mất thời gian một chút nhưng có thể nói nó vô cùng giá trị. Không nhiều sách hướng dẫn du lịch viết về nơi này, chính vì thế có thể nói bờ sông Senrigawa là một trong những điểm đến thú vị chưa được nhiều người biết đến. Dù bạn là người thích ngắm máy bay hay thích cầm máy ảnh thì hãy một lần thử tới bờ sông Senrigawa này để có thể tận hưởng những khoảng khắc đẹp với những chiếc máy bay nhé.

 

Bờ sông Senrigawa

Địa điểm: 大阪府豊中市原田中2丁目

Di chuyển: Từ ga gần nhất Sone (tuyến Hankyu Takawwazuka) đi bộ vào 20 phút

 

Nhiếp ảnh gia: Naoko Ito (伊藤直子)

Cố vấn về cảnh đêm, Naoko Ito. Với mục đích làm cho nhiều người có thể cảm nhận vẻ đẹp của những cảnh đêm, chị đã đến nhiều nơi khác nhau ở Nhật Bản để chụp hình, thực hiện các triển lãm cá nhân, cung cấp ảnh cho những kênh truyền thông media… Yakei Memory là trang thông tin về cảnh đêm do chị lập ra và quản lý.

http://yakei-memory.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る