Cùng vào thăm thuỷ cung lớn nhất thế giới tại Osaka

Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm thăm quan trong nhà thì thuỷ cung Osaka sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng theo chân một người bạn Nhật Bản vào thăm thuỷ cung xinh đẹp này nhé.

 

Vào thăm thuỷ cung Osaka

Người bạn của chúng ta sinh ra và lớn lên ở Osaka. Chính vì địa điểm thăm quan tại Osaka mà bạn ấy giới thiệu hẳn rất đáng để tới đấy chứ? Lần này, bạn ấy sẽ giới thiệu tới chúng ta thuỷ cung Osaka. Vì hoàn toàn có thể ngắm những loại động vật biển bên trong thuỷ cung nên có thể nói vào những ngày trời lạnh đây là một lựa chọn không tồi.

 

Tại bể cá của thuỷ cung, bạn có thể ngắm nhìn những chú cá bơi lội. Không chỉ có thế bạn còn có thể nhìn thấy biểu tượng của thuỷ cung Osaka, đó chính là cá mập voi. Hiện tại, ở thuỷ cung này chỉ có 2 con cá mập voi đang sinh sống, mỗi chú đều có chiều dài trên 5m. Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi sự nhẹ nhàng thong thả của 2 chú cá mập voi trong hình hài vô cùng to lớn này.

 

Ngoài cá mập voi, tại thuỷ cung Osaka còn có những loại động vật khác như báo biển, hải cẩu, chim cánh cụt, cá heo, rùa… Bên cạnh đó, bạn còn nhìn thấy được những chú sứa trong suốt và những loài cá xinh đẹp khác.

 

Không chỉ về chủng loại các động vật, sinh vật ở đây, cách mà bạn có thể nhìn thấy chúng cũng là một trong những điểm nhấn của thuỷ cung Osaka. Ví dụ bạn có thể nhìn thấy chúng qua những đường hầm làm bằng kính, trực tiếp chạm tay vào những loài sinh vật. Thuỷ cung Osaka được biết đến là nơi bạn có thể trải nghiệm việc trực tiếp chạm tay vào các sinh vật với quy mô lớn nhất Nhật Bản. Cũng chính vì điểm này mà thuỷ cung này rất được các bạn nhỏ yêu thích.

 

Tempozan market place

Ngoài thủy cung Osaka thì người bạn của chúng ta còn muốn giới thiệu tới bạn đọc một địa điểm khác. Ngay cạnh thuỷ cung có một khu thương mại tên là “Tempozan market place”. Tại đây, du khách nước ngoài có thể mua được những bộ trang phục hay những chiếc ô mang phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó là góc tranh biếm hoạ, thế giới của lego – Legoland. Tiếp theo là góc Tempozan anipa nơi bạn có thể chạm tay vào những loại động vật như chuột lang nước, chuột túi, lạc đà alpaca…

Đương nhiên trong khu thương mại này cũng có khá nhiều hàng quán nên bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng tìm được cho mình một món ăn yêu thích. Đặc biệt tại một góc ẩm thực có tên gọi là “Naniwa Kuishinbo Yokocho” nơi bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn lại vừa có thể cảm nhận không khí của thời đại Showa đầy hoài niệm.

Bên cạnh đó, tại đây còn có một vòng đu quay có độ cao 112m. Độ cao này cho phép bạn nhìn thấy cảnh vật xung quanh từ trên cao. Chính vì vậy, nếu muốn thử cảm giác đó hãy lên vòng đu quay này nhé.

 

Hai địa điểm mà người bạn đến từ Osaka giới thiệu tới chúng ta là sự lựa chọn tuyệt vời cho một buổi hẹn hò cùng người ấy hoặc đi chơi cùng gia đình, bạn bè đấy. Nếu có dịp tới Osaka, nhất định hãy ghé thăm nơi này nhé.

 

Thuỷ cung Osaka

Địa điểm: 大阪府大阪市港区海岸通1-1-10

1 Chome-1-10 Kaigandōri Minato-ku, Ōsaka-shi, Ōsaka-fu

Giờ mở cửa: 10:00 ~ 22:00

Giá vé: Người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên) 2.000 yên

  • Người lớn (từ 16 tuổi trở lên) 2.300 yên
  • Trẻ em (từ 7 đến 15 tuổi) 1.200 yên
  • Nhi đồng (từ 4 đến 6 tuổi) 600 yên

Website: https://www.kaiyukan.com/

 

Wolva (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る